Diệu Nhi lột xác hoàn toàn gu thời trang, mua nhiều đồ hiệu đắt đỏ

By dvvn thg 4 25, 2020
Nữ diễn viên được khen mặc đẹp hơn và chuyển sang phong cách quyến rũ, sành điệu trong thời gian gần đây.

Diệu Nhi nổi tiếng bởi tính cách hài hước, duyên dáng. Thời gian gần đây, cô đánh dấu bước phát triển trong phong cách bằng trang phục sành điệu hay có phom dáng ôm sát cơ thể. Ngoài ra, người đẹp còn biết cách tạo điểm nhấn bằng phụ kiện hàng hiệu trên mỗi set đồ.


Phong cách gợi cảm là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên trong các khung hình. Cô thường xuất hiện với áo xuyên thấu hay phom dáng ôm khoe cơ thể quyến rũ. Tuy nhiên, người đẹp biết cách thể hiện sự mạnh mẽ bằng việc phối cùng quần jeans ống suông và áo khoác chất liệu da.


Sau khi đầu tư nghiêm túc về hình ảnh, nữ diễn viên chia sẻ rằng nhiều người khen ngợi, đồng thời có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình. Kiểu áo xẻ ngực là thiết kế ưa chuộng của cô với cách kết hợp đồng điệu màu sắc cùng những món đồ đi kèm. 9X tạo sự nổi bật trên tổng thể bằng túi xách hình gấu của MCM có giá khoảng 890 USD.


Không chỉ vẻ gợi cảm, người đẹp còn biết cách thể hiện sự nổi loạn, bụi phủi bằng kiểu quần jeans rách đi kèm boots da bóng và loạt phụ kiện cá tính.


Cô cũng thường xuyên chụp bộ ảnh street style chứng minh sự thay đổi trong phong cách thời trang. Không chỉ thế, người đẹp còn cập nhật các xu hướng thời trang để cho thấy bản thân là người có gu và tư duy trong việc ăn mặc.


Diệu Nhi là một trong những tín đồ chuộng phong cách mang màu sắc đường phố, với kiểu áo thun đơn giản in logo. Cách để thể hiện cá tính của người đẹp chính là phối hợp cùng chân váy và boots cao cổ tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.


Người đẹp không ngại kết hợp bất cứ trang phục nào, miễn phù hợp với hình tượng nữ diễn viên thời trang trong mắt công chúng.


Cô khéo léo khi kết hợp trang phục đồng điệu màu sắc cùng phụ kiện và nhấn nhá bằng phom dáng kính bản tròn độc đáo.


Trong các sự kiện thảm đỏ, Diệu Nhi ưa chuộng kiểu dáng đầm ôm sát cơ thể với chất liệu vải voan xuyên thấu. Người đẹp lựa chọn phụ kiện đính đá lấp lánh để gây chú ý với công chúng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.