Diệu Nhi ở Hà Nội, đón Tết bên gia đình Anh Tú?

By dvvn thg 1 21, 2020
Không chụp ảnh chung nhưng check-in cùng địa điểm, Anh Tú và Diệu Nhi được cho là đang bên nhau tận hưởng không khí những ngày giáp Tết.

Mới đây, trên Instagram, Diệu Nhi chia sẻ các khoảnh khắc dạo chơi, mua sắm trên đường phố Hà Nội. Cô còn lo lắng thời tiết se lạnh sẽ không thể diện áo dài trong ngày mùng một Tết.

Cùng thời điểm, Anh Tú cũng check-in ở Hà Nội và đây cũng chính là quê của anh. Nhiều người đặt nghi vấn có thể sao hài 9X sẽ đón năm mới cùng gia đình bạn trai tại Hà thành.


Cách đây ít ngày, diễn viên Gia đình là số 1 khoe khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Nhiều khán giả đoán người đàn ông trong clip là Anh Tú dựa vào chiều cao và mái tóc.

Cô viết: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình". Trong đoạn clip, Diệu Nhi tựa vào vai bạn trai thân thiết. Còn người này quàng tay, ôm ấp nữ diễn viên. Họ cùng nhau tận hưởng những giây phút lãng mạn tại đất nước Singapore.

Đây là lần hiếm hoi Diệu Nhi công khai ảnh thân mật và dành lời nói ngọt ngào cho bạn trai.

Trước đó, vào Giáng sinh 2019, nam diễn viên sinh năm 1993 cũng có mặt tại nhà Diệu Nhi để dùng biệc. Anh còn cùng các thành viên trong gia đình bạn gái quây quần và vui vẻ chụp ảnh.


Diệu Nhi và Anh Tú là cặp sao được khán giả ủng hộ trong giới diễn viên. Năm 2017, bộ đôi cùng làm việc ở sân khấu Thế Giới Trẻ gây chú ý với hình ảnh thân thiết, tình cảm và lời khẳng định là một đôi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn chia tay sau thời gian dài không xuất hiện cùng nhau.

Hiện tại, cả hai đang có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Nếu Anh Tú tạo dấu ấn ở phim Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu... thì Diệu Nhi đang là gương mặt được yêu thích ở sân khấu kịch miền Nam, những game show truyền hình hút khách.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.