Diệu Nhi, Quốc Trường và dàn sao Việt đón năm mới

By dvvn thg 1 02, 2021
Vào ngày đầu năm mới, Diệu Nhi tạm dừng công việc để quây quần bên cha mẹ, Quốc Trường dành thời gian đi nghỉ cùng bạn bè.

Trong thời khắc đón chào năm mới 2021, đa số sao Việt tạm tận hưởng giây phút yên bình bên người thân, gia đình và bạn bè. Diệu Nhi cho biết sau cả năm bận rộn, cô muốn dành ngày đầu năm quây quần bên gia đình.

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 1

Nữ diễn viên tâm sự năm 2020 cô tiếc vì chưa làm được nhiều việc mà bản thân mong muốn. Tuy nhiên, Diệu Nhi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi đón nhận nhiều tình cảm yêu thương từ khán giả.

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 2

Cao Thái Hà tiết lộ kế hoạch đón năm mới: "Tối nay, tôi dự tiệc cuối năm của người anh thân thiết - nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Vào ngày 1/1/2021, tôi sẽ đi du lịch, trở về với thiên nhiên cùng bạn của mình".

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 3

Cao Thái Hà tâm sự cô cảm thấy bản thân thay đổi cách sống và cách nghĩ ở tuổi 30. Cô tự nhủ phải sống chậm, biết yêu bản thân và quan tâm đến những người thương yêu.

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 4

Vào ngày đầu năm mới, Quốc Trường cho biết anh sẽ dành thời gian đi chơi cùng nhóm bạn thân. Anh cùng nhóm bạn đến một khu du lịch sinh thái nghỉ ngơi.

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 5

Nhìn lại năm 2020, Quốc Trường nói: "Đây là một năm sóng gió, có nhiều biến động. Tuy nhiên, tôi may mắn khi vẫn thực hiện được mục tiêu mình đề ra. Năm nay, tôi làm được một bộ phim với nhân vật ưng ý. Điều tự hào nhất, tôi làm được lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ. Đó là niềm mơ ước từ nhỏ của tôi".

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 6

Hoàng Oanh cùng con trai tận hưởng giây phút bình yên bên chồng ở Singapore. Cô đưa con trai sang đoàn tụ với ông xã ngoại quốc từ tháng 9. Cô hy vọng dịch bệnh ở hai nước được kiểm soát tốt để có thể cùng chồng con về Việt Nam đón Tết Nguyên đán.

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 8

Diễn viên hài Hứa Minh Đạt cùng nhóm bạn Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo và Thanh Tân tham gia một show diễn chào đón năm mới 2021. Nam diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi mang lại tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm.

ngay dau nam moi cua sao Viet anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.