Diệu Nhi uốn dẻo, đu dây để có thân hình gợi cảm

By dvvn thg 6 09, 2020
Nữ diễn viên đã xây dựng chế độ tập luyện, kết hợp ăn uống nghiêm ngặt nhằm hạn chế nguy cơ bị tăng cân.

Thời gian gần đây, Diệu Nhi thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện trang phục ôm sát cơ thể, cắt xẻ khoe đường cong sexy. Bí quyết sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ của nữ diễn viên đến từ việc chăm tập yoga, tập gym và chú ý trong chuyện ăn uống.


9X chinh phục những động tác yoga khó như uốn dẻo lưng, đu dây chổng đầu xuống đất, trồng cây chuối…

Muốn tập được các tư thế yoga này, cô cần đảm bảo toàn thân cân bằng, tập trung tinh thần, đồng thời kết hợp sức mạnh của cơ bắp và sự linh hoạt của cột sống. Nữ diễn viên đã tốn không ít thời gian, công sức để có thể thực hiện những động tác yoga phức tạp, đòi hỏi sự dẻo dai của các khớp xương và cơ bắp.

Bên cạnh chuộng tập yoga, Diệu Nhi còn đến phòng gym, áp dụng lịch trình các bài tập được thiết kế bởi huấn luyện viên riêng. Dù bận rộn, 9X vẫn chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì sức khỏe ổn định, đẩy lùi nhiều bệnh tật.


Người đẹp gốc Phan Thiết (Bình Thuận) quan niệm cơ địa mỗi người khác nhau nên không nhìn thành quả của người khác để áp đặt lên bản thân. Cô tin rằng chỉ cần nỗ lực tập luyện, mình sẽ thân hình săn chắc và khỏe mạnh.

Một số bài tập Diệu Nhi ưa chuộng là tập squat với tạ tay, bước chùng chân (lunge), gập bụng, xoay eo giúp thúc đẩy sự phát triển của nhóm cơ vùng thân dưới như mông, hông, đùi, bụng…

Bên cạnh đó, cô bổ sung thêm bài tập cường độ cao như bật nhảy kết hợp hít đất có tác dụng tăng cường thể lực, cũng như đốt mỡ hiệu quả hơn.


Lịch trình làm việc dày đặc của Diệu Nhi dễ dẫn đến ăn uống thiếu cân bằng, nguy cơ tích tụ mỡ thừa hoặc suy giảm sức khỏe. Trong những thời điểm bận rộn, cô thường tự chuẩn bị đồ ăn mang theo với khẩu phần ít ỏi.

Nữ diễn viên từng chia sẻ nhật ký giảm cân "khắc nghiệt" trên trang cá nhân, đồng thời khuyến cáo người hâm mộ không nên làm theo. Bữa sáng của cô là 2 bắp ngô, bữa trưa với một ít rau, còn buổi chiều là hỗn hợp gồm các loại hạt, yến mạch, sữa tươi không đường…

Diệu Nhi (tên đầy đủ Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991) gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên sân khấu. Cô được công chúng biết đến khi góp mặt trong dự án phim sitcom Chiến dịch chống ế. Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh tạo nhiều dấu ấn, nữ diễn viên hiện gây chú ý bằng màn lột xác ấn tượng về phong cách và gu ăn mặc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.