Đinh Ngọc Diệp: Chồng tặng tôi sổ tiết kiệm, tặng hết những gì anh có

By dvvn thg 12 06, 2020
Đinh Ngọc Diệp khoe ảnh tình tứ, gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến ông xã Victor Vũ.

Sau hàng loạt vai diễn, Đinh Ngọc Diệp khiến công chúng chú ý bởi cuộc hôn nhân với đạo diễn Victor Vũ. Từ khi bén duyên vợ chồng, cả hai khiến fan thích thú khi thỉnh thoảng đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Mặc dù khá kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng diễn viên phim Người bất tử vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho chồng trên mạng xã hội.

Gần đây, Đinh Ngọc Diệp gây chú ý khi đăng tải "tâm thư", gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã Victor Vũ. Cô trìu mến gọi nam đạo diễn Mắt biếc là “người em luôn yêu, tin tưởng và dựa dẫm suốt đời”. Dòng chia sẻ của cô khiến fan ngưỡng mộ với lời lẽ ngọt ngào: “Cảm ơn chồng vì đi làm xong là về thẳng nhà ăn cơm với vợ và chơi đến tối với hai con. Cảm ơn chồng vì anh không bia rượu thuốc lá, mà chỉ nghiện con và nghiện việc. Cảm ơn chồng vì luôn tặng vợ sổ tiết kiệm, tặng hết những gì chồng có, tặng cả tấm thân và cả đời này”.

Đinh Ngọc Diệp: Chồng tặng tôi sổ tiết kiệm, tặng hết những gì anh có - ảnh 1

Ngoài ra, cô còn bày tỏ: “Thời gian bên chồng đẹp hơn cả thước phim lãng mạn. Mỗi ngày thức dậy bên chồng là một kịch bản mà vợ không hề muốn đọc trước vì muốn đón nhận trọn vẹn sự bất ngờ của từng ngày. Cảm ơn chồng vì đã là người khắt khe và khó tính nhất mà vợ từng gặp, là người tạo động lực cho vợ có thể làm mọi thứ mà trước giờ vợ không dám mơ. Cảm ơn chồng vì đã “hợp tác sản xuất” babi Landon và Nolan, hai tác phẩm phải gọi là trên cả tuyệt vời”.

Đính kèm bài viết của nữ người mẫu còn có loạt ảnh tình tứ cùng chồng. Hàng loạt nghệ sĩ bày tỏ ngưỡng mộ và dành lời chúc mừng đến nam đạo diễn. Diễn viên Anh Dũng chia sẻ: “Chúc anh tuổi mới nhiều hạnh phúc, niềm vui và kiếm thật nhiều tiền”. Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà bình luận: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông của người chị. Thật ngưỡng mộ”…

Đinh Ngọc Diệp: Chồng tặng tôi sổ tiết kiệm, tặng hết những gì anh có - ảnh 2

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn năm 2016. Sau thời gian chung sống, họ có hai con là Landon và Nolan. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ khi cả hai thường xuyên song hành trong các sự kiện, tiết lộ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đời thường trên mạng xã hội. Chia sẻ với truyền thông, Đinh Ngọc Diệp cho biết bí kíp giữ gìn hạnh phúc của cô là: “Chúng tôi luôn cố gắng giữ "lửa hôn nhân" bằng cách tâm sự mọi vui buồn và coi trọng bữa cơm gia đình, thống nhất dù bận rộn đến đâu cũng cố gắng ăn cơm nhà ít nhất là một bữa trong ngày”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.