Đinh Ngọc Diệp đăng ảnh cưới kỷ niệm 4 năm kết hôn với Victor Vũ

By dvvn thg 3 13, 2020
Sau 4 năm gắn bó, diễn viên sinh năm 1984 và đạo diễn phim "Mắt biếc" luôn thể hiện tình cảm mặn nồng.

Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp vừa chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn của cô và ông xã. Nữ diễn viên nhắn nhủ ngọt ngào tới Victor Vũ: "Chồng ơi, mình 4 năm trước đây".


Bạn bè, đồng nghiệp đều nhận xét sau 4 năm kết hôn cặp đôi luôn thể hiện sự tình cảm, lãng mạn dành cho nhau. Cũng vì hạnh phúc, Đinh Ngọc Diệp được nhận xét vẫn xinh đẹp dù đã sinh con. Tài khoản Thịnh Nguyễn viết: "Chị của hiện tại còn đẹp hơn trước".


Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn vào năm 2016. Từ khi gắn bó với Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp lùi về phía sau chồng, ít đóng phim. Trên trang cá nhân, cả hai thường đăng tải hình ảnh ấm áp bên nhau.


Nói về cuộc sống hôn nhân bên Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp khẳng định hạnh phúc, hài lòng. Vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cô cho rằng thời gian sống bên ông xã như thiên đàng. Vào những dịp lễ Tết, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh và dòng tâm trạng hạnh phúc bên chồng con trong những chuyến đi chơi hoặc đi ăn. Ngay cả lúc giận nhau, Đinh Ngọc Diệp vẫn thể hiện tình cảm với ông xã: "Xin lỗi vì có những lúc vợ làm chồng đau đầu bạc tóc. Nhưng dù sao cũng vẫn yêu đến kiếp sau, chồng nhé".


Vừa qua, phim Mắt biếc của Victor Vũ đạt doanh thu khủng, gần 180 tỷ đồng sau một tháng phát hành. Hai năm trước đó, các tác phẩm của anh như Người bất tử, Lôi báo đều thất bại về doanh thu.


Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ gặp nhau qua phim Chuyện tình xa xứ vào năm 2008. Năm 2011, họ tiếp tục có cơ hội hợp tác trong Cô dâu đại chiến. Đến năm 2014, đạo diễn tài năng và Đinh Ngọc Diệp mới chính thức hẹn hò. Và năm 2016 cả hai tổ chức lễ cưới sang trọng tại TP.HCM và Mỹ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.