Đinh Ngọc Diệp lấy lại vóc dáng sau sinh con

By dvvn thg 8 27, 2020
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp góp mặt trong tiệc đóng máy bộ phim của chồng. Sau hơn một tháng sinh con, cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngày 26/8, Đinh Ngọc Diệp đăng tải ảnh chụp chung với diễn viên Trúc Anh, Salim. Đây là hình ảnh trong bữa tiệc mừng đóng máy phim của chồng cô - đạo diễn Victor Vũ. Trong ảnh, nữ diễn viên diện đầm hai dây dáng dài đứng cạnh Trúc Anh và hot girl Salim. Sau khi sinh con hơn một tháng, cô trong thon gọn hơn.

dien vien dinh ngoc diep anh 1

"Chúc mừng bộ phim thứ 15 của chồng đã hoàn thành giai đoạn sản xuất. Vợ vui mừng và cảm động, vì chồng vẫn được sống với đam mê, làm phim trong hoàn cảnh thử thách như bây giờ. Vẫn còn nhiều gian khó phía trước nhưng hãy cùng nhau vượt qua chồng nhé", Đinh Ngọc Diệp nhắn nhủ đạo diễn Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp cho biết trong phim mới của chồng, nữ diễn viên giữ vai trò nhà sản xuất. Phim bấm máy sau đợt giãn cách xã hội và trải qua 49 ngày quay tại TP.HCM.

Bên cạnh Trúc Anh, phim có sự xuất hiện của một số nhân tố trẻ, có thể kể đến như ca sĩ AMEE, hot girl Salim, Samuel An... Trước đó, nói về việc lựa chọn diễn viên, đạo diễn Victor Vũ khẳng định: "Tôi tin khán giả xứng đáng được thưởng thức những tài năng và gương mặt mới, vì vậy, tôi luôn hào hứng tìm những nhân tố mới thật sự hợp vai diễn trong phim".

dien vien dinh ngoc diep anh 2

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ kết hôn vào tháng 3/2016. Là cặp đạo diễn và diễn viên nổi tiếng song cả hai tránh xa ồn ào, hiếm khi dự sự kiện và cũng kiệm lời nói về cuộc sống riêng tư.

Từ khi gắn bó với Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp lùi về phía sau hỗ trợ chồng, cô ít đóng phim. Sau 4 năm kết hôn, cặp sao có chung hai bé trai. Bé trai thứ hai của họ chào đời hồi tháng 7.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.