DJ Mie: 'Tôi phải đặt may vest để quay Rap Việt'

By dvvn thg 8 27, 2020
Nữ DJ tiết lộ cô mất nhiều thời gian lựa chọn trang phục khi tham gia Rap Việt.

Xuất hiện trong chương trình Rap Việt, DJ Trương Tiểu My (biệt danh Mie) khiến khán giả ngạc nhiên khi lộ khoảnh khắc đi dép lê. Nữ DJ cho biết: "Thực ra ngày đầu tôi đi boots cao. Nhưng do quay khá lâu và đứng nhiều nên tôi không chịu nổi. Sẵn không thấy chân nên tôi mang dép luôn".

DJ Mie trong rap Viet anh 1

Trang phục ghi hình Rap Việt đều do Mie tự tay chuẩn bị. "Tôi đặt may vest trong một tuần, còn giày lâu nhất - 2 tuần mới có. Trước đó, tôi phân vân giữa 3-4 bộ nên mất thời gian".

DJ Mie trong rap Viet anh 2

"Tôi thích tự chuẩn bị trang phục mỗi lần xuất hiện trước công chúng vì tôi khá mê thời trang", nữ DJ chia sẻ. Thường ngày, Mie chuộng trang phục khoe vòng 2 săn chắc. Cô hay phối đồ cùng bra thể thao và quần jeans ống suông.

DJ Mie trong rap Viet anh 4

Trong tủ đồ của nữ DJ không thể thiếu vest và áo crop top. Mẫu khăn bandana được Mie dùng buộc đầu. Cô phối trang phục đan xen giữa 2 tông đen - trắng. Bên cạnh đó, cô gái 25 tuổi tận dụng phụ kiện xích, kính râm giúp tổng thể thêm phần cá tính.

DJ Mie trong rap Viet anh 6

Mie chia sẻ cô là tín đồ của sneakers. "Tôi sưu tầm vài mẫu khi đi lưu diễn hoặc nhân dịp quan trọng. Tôi có khoảng 50 đôi trong tủ đồ", cô gái sinh năm 1995 tâm sự.

DJ Mie trong rap Viet anh 7

"Đôi giày đắt nhất của tôi có giá 20 triệu đồng. Mắc hơn nữa tôi chưa dám chi", Mie tâm sự. Dù theo phong cách mạnh mẽ hay nữ tính, cô đều phối cùng sneakers.

DJ Mie trong rap Viet anh 8

Mie không "đóng khung" trong một phong cách. Khi phối đồ nữ tính, cô gái sinh năm 1995 hướng đến gam trắng, nâu nhạt. Tóc búi hai bên là kiểu đầu đặc trưng của cô. Đây cũng là lý do Mie để tạo hình đáng yêu này khi ghi hình.

DJ Mie trong rap Viet anh 13

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.