Đoàn người chen lấn khi Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo và 100 triệu đồng

By dvvn thg 11 27, 2019
Rất đông người đã có mặt từ sớm ở biệt thự của Ngọc Sơn khi biết tin anh sẽ phát 10 tấn gạo và tiền.

Vào ngày 26/11 hàng năm, dịp sinh nhật, Ngọc Sơn luôn tổ chức phát gạo, tặng tiền cho bà con nghèo tại căn biệt thự của mình ở quận 1, Sài Gòn. Năm nay, nam ca sĩ cho biết anh tặng 10 tấn gạo và hơn 100 triệu đồng cho bà con.


Ngọc Sơn cho hay anh không thông báo việc phát gạo trước đó, băng rôn chỉ được treo lên từ sáng 26/11 nhưng hàng nghìn người đã có mặt từ sớm. Một người dân chia sẻ: "Năm trước tôi đã nhận được gạo của Ngọc Sơn, năm nay tôi cũng chạy tới xếp hàng để nhận gạo và tiền".


Người đại diện của nam ca sĩ kể ban đầu, tình hình khó kiểm soát khi quá nhiều người tràn vào trong khuôn viên dinh thự. Sau đó, Ngọc Sơn kêu gọi mọi người bình tĩnh, xếp đúng hàng để chờ tới lượt mình, tránh chen lấn xô đẩy gây hỗn loạn.


Ca sĩ sinh năm 1968 tâm sự anh cảm thấy hạnh phúc khi được phát gạo cho người nghèo. Nhưng anh cũng sợ hành động của mình gây phiền phức đến mọi người, hàng xóm và lực lượng an ninh.


Hàng trăm người xô đẩy, chen lấn để mong được vào sân biệt thự. Lực lượng bảo vệ đã phải ngăn cản mới ổn định được trật tự.


Ngọc Sơn cùng các học trò trao gạo tận tay cho người nghèo. Đây là năm thứ 19 nam ca sĩ không tổ chức sinh nhật, mua gạo để làm từ thiện.


Trước ngày sinh nhật, Ngọc Sơn đã cùng với Hội đồng hương Quảng Nam xây 2 căn nhà tình nghĩa trị giá 100 triệu đồng cho 2 hộ gia đình khó khăn ở Núi Thành, Quảng Nam.


"Tiền kiếm được, tôi chủ yếu đưa cho mẹ. Tôi thường bỏ ống heo tiết kiệm để làm từ thiện. Quả thực, với bản thân mình tôi rất hà tiện. Nhưng được trời cho sức khỏe và cơ hội được đóng góp cho cuộc đời. Nhìn người nghèo ai cũng nhận được quà khiến tôi xúc động, vui mừng”, Ngọc Sơn tâm sự.


Sau khi trao gạo xong, Ngọc Sơn tiếp tục tặng tiền cho bà con. Lúc này sự xô đẩy, chen lấn càng mạnh hơn. Nam ca sĩ không thể đứng vững khi phát tiền cho mọi người.


Ngọc Sơn tiết lộ vào dịp sinh nhật 52 tuổi, anh sẽ chuyển địa điểm phát gạo sang UBND phường. Theo anh, điều này nhằm đảm bảo trật tự công cộng hơn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.