Đoàn phim 'Người đẹp Tây Đô' hội ngộ

By dvvn thg 12 30, 2019
Việt Trinh cùng với các nghệ sĩ của đoàn phim "Người đẹp Tây Đô" đã có những giây phút ý nghĩa, hội ngộ cùng nhau trên sân khấu Vang bóng một thời.

Tập 4 của Vang bóng một thời có sự tham gia của đoàn làm phim Người đẹp Tây Đô. Sau 23 năm phim phát sóng, đây lần đầu ê-kíp đoàn phim gồm đạo diễn Lê Cung Bắc, diễn viên Việt Trinh, Hồng Ánh và Hoàng Sơn có dịp hội ngộ trên sân khấu.

Việt Trinh kể trước khi đóng Người đẹp Tây Đô, chị đã được khán giả yêu thích qua phim Ngọc trong đá. Lúc ấy, chị là tên tuổi hàng đầu nhờ vẻ đẹp sắc sảo và diễn xuất tự nhiên.


Trở thành ngôi sao nhưng Việt Trinh cũng vướng nhiều điều tiếng. Chị từng bị đồng nghiệp phản ứng vì thói quen đi trễ về sớm. Vì vậy, khi đạo diễn Lê Cung Bắc quyết định chọn Việt Trinh cho vai Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô mà không qua vòng tuyển chọn, nhiều người đã bày tỏ thái độ bất ngờ lẫn lo lắng. Hơn nữa, đây là bộ phim do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đầu tư.

Việt Trinh nhớ lại: "Tôi đến gặp đạo diễn, trợ lý đoàn phim, lãnh đạo đài với tâm trạng hồi hộp. Lúc đó, chú Phạm Khắc cho hay tôi được đạo diễn đề xuất chọn. Nhưng trong đài, mọi người rất ngại bởi tôi mang tiếng mắc bệnh ngôi sao, đi trễ về sớm”.

Biết đây là một cơ hộ quý giá cho mình, lại được đạo diễn Lê Cung Bắc tin tưởng, nữ diễn viên cho biết xúc động và hứa thực hiện nghiêm túc giờ giấc khi đóng phim. Ngoài ra, phía đài còn yêu cầu chị làm một bản cam kết tuân thủ giờ giấc làm việc của đoàn.

Trong chương trình, Việt Trinh cũng xác nhận cô từng mắc bệnh ngôi sao, thường xuyên đi trễ về sớm.

Nói về vai Bạch Cúc, nữ diễn viên tâm sự đã vô cùng áp lực bởi đây là bộ phim về nhân vật có thật trong lịch sử. "Chỉ một sai sót nhỏ, diễn không đúng với tinh thần của nhân vật cũng có thể khiến bộ phim đối diện với phản ứng trái chiều từ khán giả. Nhưng may mắn, phim lên sóng đã được khán giả yêu thương. Bản thân tôi được gọi là Người đẹp Tây Đô từ đó", chị xúc động nói.

Nhớ về quá trình quay phim, Việt Trinh kể đã chịu khó, chịu khổ vì vai diễn. Theo đó, những cảnh Bạch Cúc bị đòn roi, đánh đập, hành hạ trong phim nữ diễn viên đều tự thực hiện, không có diễn viên đóng thế. Chị cho biết: "Nhiều lúc tôi bị đánh thật, đau điếng. Anh Lê Cung Bắc ác lắm, gọi mọi người quay tiếp vì cảnh đó quá thật, khóc quá đẹp”.

Tiếp lời đồng nghiệp, Hoàng Sơn cho hay ở những cảnh đánh đập, anh đều cố gắng thực hiện chính xác vị trí được bảo hộ, để không gây đau đớn cho Việt Trinh. Nhưng khi nhập tâm vào nhân vật, đôi khi anh đánh chệch, khiến bạn diễn bị đau đớn.

Vào vai người chồng vũ phu, độc ác, Hoàng Sơn ngậm ngùi cho biết đã chịu cảnh bị khán giả phản ứng, chửi mắng. “Sau khi phim phát sóng, đi tới đâu, tôi cũng bị chửi", anh nói.


Với diễn viên Hồng Ánh, cô đóng phim khi mới 18 tuổi. Cô cho biết bản thân không phải diễn xuất nhiều trong Người đẹp Tây Đô bởi bản thân "có sao thì thể hiện vậy". Theo Hồng Ánh, nhân vật Bạch Vân giống mình ở sự trẻ trung, hồn nhiên, yêu đời và không gặp sóng gió.

Cũng trong chương trình, đạo diễn Lê Cung Bắc bật mí Hồng Ánh và Việt Trinh là hai vai chính mà ông không cần casting dù có hàng trăm người đẹp đến tham gia tuyển chọn. Theo đạo diễn, cả hai đều có gương mặt tròn, làn da ngăm đen.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.