Đoàn xiếc mạo danh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp để bán vé

By dvvn
Được quảng cáo với nhiều tiết mục xiếc đặc sắc cùng nghệ sĩ nổi tiếng, đêm diễn tối 16.6 tại Trung tâm văn hóa TP.Đông Hà (Quảng Trị) lại khiến nhiều khán giả ra về cảm thấy bức xúc vì 'treo đầu dê, bán thịt chó'.

Hình ảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được in trên banner quảng cáo

Cụ thể, thông tin quảng cáo trên banner và tờ rơi hứa hẹn chương trình sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn như: Các tiết mục xiếc nổi tiếng đã đạt giải trong nước và quốc tế, siêu nhân bay, ngày hội muông thú, đu dây trên cao… Thậm chí, hình ảnh quảng cáo còn có cả cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, nghệ sĩ Tống Toàn Thắng nổi tiếng càng làm tăng sự hấp dẫn cho chương trình.

Ngoài ra, trên tờ rơi cũng có dòng chữ mang tính “đảm bảo”: “Để đảm bảo mua đúng vé của Nhà nước, đúng số ghế. Đề nghị quý khán giả mua vé tại phòng vé của rạp xiếc tại Trung tâm văn hóa tỉnh Thừa Thiên-Huế”.

Trước nội dung hấp dẫn như trên, nhiều người không ngần ngại bỏ ra 150.000 đồng để mua vé. Tuy nhiên thực tế lại khá phũ phàng. “Quảng cáo 20 giờ diễn nhưng chờ tới gần đến 20 giờ 30 không thấy gì. Nhà tôi ngóng chờ tiết mục xiếc voi, thế giới hoạt hình, siêu nhân, cặp anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhưng rồi phải “chưng hửng” vì chẳng thấy đâu", một khán giả bức xúc.


Ông Ngô Hồng Tiến xác nhận Đoàn xiếc I Nhà hát nghệ thuật Xiếc và tạp kỹ Hà Nội thất lạc giấy phép công diễn và đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị xem xét kỹ với các đơn vị cầm văn bản này đến hợp tác

Liên hệ với đơn vị tổ chức theo thông tin ghi trên vé là Nhà hát Nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Hà Nội, ông Ngô Hồng Tiến, Giám đốc Nhà hát khẳng định: “Ba đoàn xiếc của Nhà hát nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Hà Nội chúng tôi không hề có kế hoạch biểu diễn tại TP.Đông Hà vào tối 16.6”.

Nghệ sĩ Tống Toàn Thắng cũng khẳng định tối 16.6 anh ở Hà Nội và không hề tham gia biểu diễn, đồng thời tỏ ra khá bất bình: “Đây không phải lần đầu, trước giờ đã có rất nhiều lần, một số đơn vị sử dụng hình ảnh của tôi để quảng cáo bừa bãi mà không được sự đồng ý của tôi. Việc này vừa làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, và đặc biệt là đã trực tiếp “lừa dối” khán giả mua vé vào xem chương trình. Mong rằng sẽ sớm có biện pháp xử lý để tình trạng này không còn tái diễn”.

Hiện Đoàn xiếc I Nhà hát nghệ thuật Xiếc và tạp kỹ Hà Nội đã gửi đơn kiến nghị đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị, thông báo bị thất lạc giấy phép công diễn, đề nghị Sở xem xét kỹ với các đơn vị cầm văn bản này đến hợp tác. Phía Nhà hát Nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Hà Nội cũng mong muốn không bị mạo danh để những nhóm xiếc dạo kém chất lượng "mượn đầu heo nấu cháo", gây bức xúc cho khán giả.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.