Đời thường khác lạ của Đen

By dvvn thg 11 25, 2019
Trên trang cá nhân, Đen Vâu chia sẻ nhiều bức ảnh đời thường thú vị. Ở đó, người ta thấy một Đen khác biệt so với showbiz nhiều ồn ào.

Đen Vâu kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng không ngại đăng những bức ảnh cuộc sống trên trang cá nhân. Đáng kể nhất là những khoảnh khắc anh đang chơi guitar hoặc làm nhạc ở phòng thu.


Cùng với đó là những bức ảnh đi dép lê, ngồi trên cây hoặc quán trà đá. "Nhìn Đen, thấy Đen chẳng giống ai nhưng Đen lại đúng là Đen, không thể nhầm lẫn", một tài khoản bình luận phía dưới bức ảnh.


Đen chụp ảnh trêu đùa với một chú trâu. Bức ảnh được đăng tải dịp giữa năm nay. Năm 2019, Đen hoạt động âm nhạc tương đối sôi nổi, anh vừa có live show đầu tiên trong sự nghiệp với 5.000 vé được bán hết chỉ sau 8 phút mở bán.


Cách đây không lâu, Đen đăng khoảnh khắc đang đi xe đạp, phía sau là một bao tải rau. Anh viết: "Ai mua rau không?".


Đen Vâu cho biết anh không sống như một ngôi sao. "Ngôi sao thì cũng phải ăn uống, nghỉ ngơi. Có thể tôi cũng ít nói đến đời tư nên mọi người tò mò, chứ tôi vẫn sống đời sống rất bình thường, chẳng có gì khác biệt", anh nói.


Đen cho biết anh đang một mình. "Tôi lười yêu thật, tôi ngại tìm hiểu, ngại mở lời. Tính ấy không bỏ được vì nó là bản chất rồi, sửa sao được. Người ta bảo giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", anh chia sẻ.


Trên trang cá nhân của Đen có không ít bức ảnh thú vị. Anh thường xuyên chụp ảnh với người lao động. Trong ảnh, nam rapper chụp với cô bán bánh rán, bức ảnh sau đó được rapper đăng để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.


Đen hiện sống ở Hạ Long, có việc mới vào TP.HCM. "Ở Hạ Long, tôi vẫn có một góc nhỏ mà lúc nào bí quá sẽ ra ngồi, có lẽ nhờ vậy, tôi giữ được sự phóng khoáng của biển".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.