Đóng giả Hoài Linh, Lynk Lee bị chê tệ nhất Gương mặt thân quen

By dvvn thg 1 05, 2021
Ban giám khảo nhận xét Lynk Lee cần làm giọng bẹt hơn mới giống với bản gốc là danh hài Hoài Linh khi trình diễn ca khúc "Ngày xuân vui cưới".

Tập 7 chương trình Gương mặt thân quen được phát sóng tối 2/1 với sự tham gia của giám khảo khách mời là diễn viên Hồng Ánh. Ở đêm thi tuần này, phần trình diễn Lynk Lee hóa thân thành Hoài Linh và Phạm Lịch khi "vào vai" Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả chú ý.

Trong đêm thi này, Cara Phương là thí sinh thi mở màn. Cô thử sức với màn hóa thân thành diễn viên hài Thúy Nga. Kể từ tập đầu tới hiện tại, Cara Phương được giám khảo nhận xét là người giữ phong độ ổn định.

Trình diễn ca khúc Mắt nai cha cha cha, Cara Phương nhận được nhiều lời khen chỉn chu từ trang phục đến cách biểu diễn. Không riêng lúc hát, khi trò chuyện, nữ ca sĩ giả giọng khá giống với Thúy Nga. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa cho rằng phụ kiện của Cara Phương sử dụng không giống Thúy Nga trước đó.

Guong mat than quen anh 1

Phạm Việt Thắng đối diện thử thách trình diễn I don't want to miss a thing của Aerosmith - ban nhạc rock 'n roll nổi tiếng của Mỹ. Nam ca sĩ có chất giọng ấm, khỏe, thể hiện được chất riêng khi thử sức với nhạc rock.

MC Đại Nghĩa dành lời khen cho chất giọng của Á quân Vietnam Idol 2016, tuy nhiên, anh cho rằng hình thể của Việt Thắng cần dẻo dai, tương tác với sân khấu nhiều hơn.

Ở tập 7, Phạm Lịch hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương khi trình diễn hai ca khúc Hoang mang và Căn phòng mưa rơi. Những tập đầu, nữ vũ công không nhận được nhiều lời khen, tuy nhiên, cô được đánh giá là thí sinh có sự thay đổi rõ rệt sau từng tuần.

Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: "Chị không nghĩ Phạm Lịch có thể hát hay tới như vậy". Diễn viên Hồng Ánh đưa ra quan điểm tạo hình của nữ vũ công chưa sát với bản gốc - đây là điểm khiến phần trình diễn của Phạm Lịch chưa thực sự hoàn hảo.

Tiếp theo, Hải Đăng Doo được khán giả nhận xét vui là Mỹ Linh “phiên bản cơ bắp”. Kết thúc phần trình, giám khảo Mỹ Linh nhận xét đây là phiên bản khá giống với cô: "Hải Đăng Doo đúng thật trở lại và lợi hại hơn xưa. Mỹ Linh xưa giờ ra sân khấu nổi tiếng vụng về, không phải là một người biết nhảy, có lẽ Hải Đăng Doo nắm bắt được những đặc điểm này và bắt chước cả hình thể lẫn khẩu hình rất giống".

Hóa thân thành ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Thái Sơn là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất đêm thi khi thể hiện ca khúc Nếu ta còn yêu nhau. Diễn viên Hồng Ánh cho rằng Thái Sơn có khả năng biến đổi giọng linh hoạt khi chuyển đổi liên tiếp từ Ưng Hoàng Phúc sang Phạm Quỳnh Anh.

Mỹ Linh khẳng định Thái Sơn xứng đáng là thí sinh nhất tuần này. "Khi về nhì, em cảm thấy hạnh phúc. Vì ở vị trí này, em có động lực để tự cải thiện bản thân, phát triển hơn", Thái Sơn bày tỏ.

Guong mat than quen anh 3

Trong tập 7, Lynk Lee là thí sinh thi cuối cùng. Cô hóa thân thành danh hài Hoài Linh, thể hiện ca khúc Ngày xuân vui cưới. Khán giả bình luận Lynk Lee có vóc dáng gầy nên dễ dàng "vào vai". Tuy nhiên, giọng hát của cô bị nhận xét không giống với bản gốc. Diễn viên Hồng Ánh nhận xét Lynk Lee cần làm bẹt giọng hơn nữa mới tiệm cận với chất giọng khàn vốn nổi tiếng của danh hài.

Khi trò chuyện, ban giám khảo yêu cầu Lynk Lee thử làm lại một đoạn trong Ngày xuân vui cưới. Theo Mỹ Linh, Hồng Ánh, khi trò chuyện, Lynk Lee "vào vai" thành công hơn lúc trình diễn. Ở tuần này, giọng ca sinh năm 1988 trình diễn nửa vời, giọng hát chưa có nhiều khác biệt.

Khán giả nhận xét Lynk Lee là thí sinh hóa thân tệ nhất trong tập 7. "Chỉ thấy vẫn là giọng Lynk Lee, chưa thấy màu của Hoài Linh ở đâu cả", "Tuần này, về giọng hát, Lynk Lee hóa thân dở nhất" là những bình luận của dân mạng.

Kết thúc tập 7, Thái Sơn là người chiến thắng - đúng với dự đoán của giám khảo Mỹ Linh trước đó. Thái Sơn tốt từ giọng hát, cách biểu cảm trên sân khấu và khả năng chuyển đổi giọng nam nữ linh hoạt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.