Đồng nghiệp thương tiếc nữ diễn viên Việt tự tử ở tuổi 24

By dvvn thg 7 01, 2020
Bạn bè của Gia Linh (Lynh Ly) vẫn bàng hoàng khi nghe tin cô qua đời. Cô tự tử ở tuổi 24.

Anh Minh Lộc, đồng nghiệp của Gia Linh (Lynh Ly), cho biết đến giờ vẫn bàng hoàng khi nhận được tin đồng nghiệp tự tử ở tuổi 24. Trong mắt anh, cô là một người vui vẻ, hòa đồng và tích cực.

"Tôi có đọc tin tức về vụ tự tử ở cầu Rạch Chiếc nhưng không nghĩ đó lại là bạn mình. Cho đến khi được các anh chị thông báo thì tôi mới biết đó là Linh. Lúc đó tôi thật sự rất sốc vì mọi chuyện quá đột ngột và Linh còn cả một con đường dài phía trước", Minh Lộc chia sẻ.

lynh ly qua doi anh 1

Anh cũng nói thêm nữ diễn viên là người sống hết mình với nghề, thân thiện với bạn bè. "Theo tôi biết, Linh nghĩ quẩn sau những áp lực của cuộc sống", anh nói thêm.

"Làm việc chung với em rất vui, một cô gái hay cười với nụ cười hồn nhiên giờ đã ở bên kia thế giới. Em ra đi thanh thản nhé", người bạn tên Lý Chí Đại chia buồn.

Người thân nữ diễn viên trẻ cho biết tang lễ của cô đã được tổ chức ở Chùa Huê Nghiêm. Sáng 29/6, lễ di quan và hỏa táng được tổ chức. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã cùng gia đình đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ/diễn viên trẻ tuổi, bạn bè cũng gửi lời chia buồn. Tài khoản Nguyễn Hậu bày tỏ: "Suy nghĩ về em thì nhiều lắm vì anh gần như biết khá nhiều về em. Nhưng thôi, để mãi tim anh là được. Mong em an nghỉ".

Người dùng có tên Nấm Chanh chia buồn: "Ra đi thanh thản nhé em. Mọi người sẽ luôn luôn nhớ về em, cô gái nhỏ bé đã cố gồng mình để chống chọi với cuộc sống này. Vậy là từ nay em không bị tổn thương nữa rồi".

lynh ly qua doi anh 2

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 26/6, Phạm Gia Linh nhảy cầu tự tử. Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn công an có mặt triển khai công tác lặn tìm. Khoảng 2 giờ sau, thi thể của cô được tìm thấy.

Lynh Ly tên thật là Phạm Gia Linh, sinh năm 1996. Cô là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay và là thành viên team AyZa TV. Lynh Ly từng tham gia một số phim như Người tình bố già, Một lần lầm lỡ...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.