Đông Nhi biểu diễn với giày cao gót dù mang bầu

By dvvn thg 6 25, 2020
Mới đây, Đông Nhi tham gia một đêm nhạc dành cho sinh viên. Mang thai ở tháng thứ 5, nữ ca sĩ vẫn đi giày cao gót, biểu diễn tự tin.

Đông Nhi tham gia một đêm nhạc dành cho sinh viên vào tối 23/6. Nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc Người từng nói, Khi con là mẹ do Khắc Hưng sáng tác và bản hit Bad Boy. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lo lắng khi cô vẫn đi giày cao gót và thực hiện các động tác vũ đạo mạnh ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Dưới video, nhiều khán giả bình luận về sức khỏe của nữ ca sĩ: “Đi coi chị Nhi hát live mà sợ run cả người, ở dưới vừa quẩy sung vừa mong chị hoàn thành tốt tiết mục là vui rồi”, “Sợ quá, còn mang giày cao gót nữa, nốt lần này thôi chị nhé”, “Chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Nhìn chị nhảy mà em lo lắng”


Trước những bình luận của khán giả, Đông Nhi cho biết: “Bản thân tôi cảm nhận rõ nhất về sức khỏe của mình, đặc biệt tôi rất yêu vận động, thể thao. Cho nên tôi có sức khỏe khá tốt. Tính đến hôm nay, tôi cảm thấy mình vẫn đủ sức sung để quẩy với khán giả”.

Đông Nhi nói thêm cuộc sống của cô không thay đổi quá nhiều bởi đã chuẩn bị trước cho việc có em bé. “Tôi tranh thủ thời gian ngủ sớm và thức sớm hơn trước đây. Tôi vẫn làm việc theo lịch trình, vận động trong giới hạn để cơ thể khoẻ mạnh hơn. Tôi ăn uống nhiều chất bổ dưỡng và quan trọng là luôn giữ tinh thần thoải mái”, cô nói..


Giọng ca Vì ai vì anh cho biết thêm: “Mẹ đẻ và mẹ chồng thường xuyên cho tôi lời khuyên về việc giữ sức khoẻ, ăn uống để tẩm bổ cho hai mẹ con. Ngoài ra, hai người mẹ cũng tâm lý khi quan tâm đến sở thích của con gái, thậm chí còn hơi chiều nữa nên tôi cảm thấy thoải mái”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.