Đông Nhi chia sẻ về MV đầu tiên sau khi mang thai

By dvvn thg 5 10, 2020
Sau khi chia sẻ việc mang thai, Đông Nhi phát hành MV "Khi con là mẹ". MV tôn vinh tình mẫu tử và tái hiện hành trình từ khi sinh ra tới lúc làm mẹ của nữ ca sĩ.

Trước khi tạm dừng hoạt động để sinh con, tập trung chăm sóc gia đình, Đông Nhi thực hiện lời hứa với người hâm mộ, đó là phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Sản phẩm lần này của nữ ca sĩ ca ngợi tình mẫu tử. Bài hát được thể hiện bằng những cảm xúc chân thật nhất khi nữ ca sĩ cũng vừa đón nhận tin vui và đảm đương thêm vai trò mới đó là làm mẹ.

MV Khi con là mẹ tái hiện hành trình từ khi sinh ra đến lúc làm mẹ của Đông Nhi. Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời nữ ca sĩ đều có hình bóng mẹ bên cạnh. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, vợ chồng Ông Cao Thắng và biên kịch Minh Châu chọn lựa những chi tiết gần gũi với mỗi khán giả để kể câu chuyện của Đông Nhi.


Đó là nỗi lo sợ khi trời mưa đêm lúc còn nhỏ và chỉ muốn ngủ bên bố mẹ. Nỗi lo lắng khi ngày đầu tiên đến lớp. Niềm vui ngày tốt nghiệp có mẹ và bạn bè cùng chia vui hay khi trưởng thành làm mẹ buồn vì đi chơi về muộn. Cảm xúc được đẩy lên cao trào thông qua chi tiết người mẹ chứng kiến khoảnh khắc con gái lập gia đình và có em bé. Diễn viên Ngân Quỳnh vào vai mẹ của Đông Nhi.

Bài hát thuộc thể loại ballad do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả. Khi nghe ca khúc, khán giả nhớ lại những kỷ niệm của chính mình bên gia đình, đặc biệt là mẹ.


“MV hơn 5 phút nhưng gói gọn cả cuộc đời của một người phụ nữ. Sinh ra, chập chững vào đời, vấp ngã rồi thành công, kết hôn và trở thành một người mẹ, tiếp tục hành trình làm mẹ như mẹ mình đã trải qua. MV rất ý nghĩa, cảm động, hy vọng các bà mẹ sẽ có một ngày lễ thật trọn vẹn”, khán giả nhận xét.

“MV đậm tính nhân văn nói về tình mẹ. Đi suốt cuộc đời này không ai khổ bằng mẹ và cũng không ai yêu con bằng mẹ. Cô Ngân Quỳnh diễn hay, lột tả được cảm xúc của một người mẹ luôn hết lòng yêu thương đứa con mà mình sinh ra. Chị Đông Nhi đóng rất cảm xúc, những giọt nước mắt của chị là thực sự bởi chị hiểu những nỗi lo, vất vả, cực nhọc mà các bà mẹ đã trải qua. Chị cũng sắp được thực hiện thiên chức làm mẹ. MV lần này giống một món quà chị muốn dành tặng thiên thần nhỏ sắp chào đời của mình”, tài khoản khác bày tỏ.

Trước đó, chia sẻ về kế hoạch hoạt động âm nhạc sau khi mang thai, Đông Nhi nói: “Với tôi, được làm mẹ là một thiên chức vô cùng thiêng liêng và cao quý của người phụ nữ nên tôi không ngại những điều đó. Bản thân tôi nghĩ mình đã có cả khoảng thời gian tuổi trẻ hoạt động hết sức cho công việc, nay là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện thiên chức cao quý này”.

Nữ ca sĩ tâm sự thêm: “Tất nhiên, trong kế hoạch, tôi cũng sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi. Fan và khán giả vẫn là những người thân dành cho tôi nhiều điều tuyệt vời. Tôi còn lời hứa với khán giả ra mắt sản phẩm riêng trước khi sinh em bé nên chắc chắn sẽ thực hiện. Ngoài ra, tôi vẫn cùng anh Thắng phát triển công ty giải trí như trước đây”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.