Đông Nhi đăng hình ảnh đầu tiên của con gái

By dvvn thg 10 30, 2020
Đông Nhi đặt tên con gái là Winnie với ý nghĩa em bé hạnh phúc, dịu dàng. Nữ ca sĩ trở về nhà sau hai ngày tới.

Một ngày sau khi sinh, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh đầu tiên chụp cùng con gái và Ông Cao Thắng.

Nữ ca sĩ viết: “Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con. Con cảm ơn thế giới đáng yêu đã yêu thương, lo lắng và gửi nhiều lời chúc quý giá cho ba mẹ con như vậy.

Tiếng ‘ré’ đầu tiên của con đã làm ba không kiềm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh hai mẹ con những ngày qua”.

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng đăng tấm hình tương tự kèm bài viết: “Nhà mình đã có hai nữ hoàng”.

Dong Nhi sinh con gai anh 1

Đại diện của Đông Nhi cho biết hiện sức khỏe nữ ca sĩ ổn định. Ông Cao Thắng luôn ở bệnh viện để chăm sóc vợ con. Giọng ca Sau mỗi giấc mơ dự định về nhà sau hai ngày nữa.

Đông Nhi sinh con gái đầu lòng ngày 26/10. Nữ ca sĩ dự định sinh thường, tuy nhiên sau đó chuyển sang sinh mổ. Em bé nặng 3,6 kg và được đặt tên ở nhà là Winne. Nhiều đồng nghiệp như Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Jun Phạm, Khắc Hưng, Dương Khắc Linh, Khả Ngân… chúc mừng vợ chồng Ông Cao Thắng.

Đông Nhi cho biết cô hạnh phúc khi đón chào thành viên mới trong gia đình.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Được làm mẹ là thiên chức vô cùng thiêng liêng và cao quý của người phụ nữ nên tôi không ngại những điều đó. Bản thân tôi nghĩ mình đã có cả khoảng thời gian tuổi trẻ hoạt động hết sức cho công việc, nay là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện thiên chức cao quý này”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.