Đông Nhi đeo thắt lưng Chanel 2.300 USD, Bảo Thy diện đồ bơi khoe dáng

By dvvn thg 5 09, 2020
Xu hướng diện đồ bó sát, khoe dáng chuẩn đang được nhiều sao nữ Việt tích cực lăng xê.

Thời gian gần đây, Min khiến khán giả ấn tượng hơn với thân hình săn chắc, dẻo dai. Giọng ca Vì yêu cứ đâm đầu trông nữ tính khi diện trang phục màu trắng be. Cách phối áo crop top cùng quần shorts giúp tôn lên điểm mạnh trên cơ thể đồng thời khiến người mặc nhìn năng động.


Đồ bơi một mảnh là item được các cô gái ưa chuộng bởi sự kín đáo vừa đủ. Ngoài ra, thiết kế của nó có thể che đi những điểm không tự tin ở dáng người của con gái. Bảo Thy toát lên nét trẻ trung, đáng yêu khi diện thiết kế sáng màu. Nữ ca sĩ luôn chăm chỉ tập luyện ở nhà để giữ được thân hình cân đối.


Áo bó sát với những đường cut-out tinh tế đang được tín đồ thời trang tích cực lăng xê. Thiết kế dễ phối đồ, bên cạnh đó kiểu dáng cổ điển pha chút thanh lịch sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đây được xem như item nên có trong tủ đồ của các cô gái. Đông Nhi phối mẫu áo cùng quần cạp cao. Nữ ca sĩ diện thêm cùng thắt lưng có giá 2.300 USD của nhà mốt Chanel.


Áo dáng rộng diện theo mốt giấu quần đang là xu hướng Bảo Anh ưa chuộng. Nữ ca sĩ thường chọn thiết kế có màu sắc nữ tính, trẻ trung. Kiểu tóc ngắn nhuộm bạc khiến gương mặt của cô toát lên vẻ cá tính. Diện mạo của chủ nhân Anh muốn em sống sao đang thay đổi theo hơi hướm mạnh mẽ, quyến rũ.


Gu thời trang của Minh Hằng đang chuyển hướng sang phong cách nữ tính. Trước đó, nữ ca sĩ tích cực chia sẻ ảnh diện đồ thể thao, quần áo mang hơi hướm mạnh mẽ lên trang cá nhân. Mẫu crop top giúp cô khoe trọn "vòng eo con kiến". Thiết kế túi xách gam nude của Dior góp phần giúp tổng thể trông sang chảnh, thời thượng.


Vẻ đẹp mỏng manh của Diễm My để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Thiết kế jumpsuit được trang trí bằng hoạ tiết lông càng tôn lên nét đẹp riêng của nữ diễn viên. Gam trắng là trợ thủ đặc lực cho những cô nàng muốn tìm đến sự tinh tế, lãng mạn mà nữ tính.


Ninh Dương Lan Ngọc mang vẻ ngoài mới lạ khi khoác lên mình mẫu blazer dáng rộng. Set đồ gam xanh đậm tạo cảm giác quyền lực cho người mặc. Bên cạnh đó, cách phối phụ kiện cùng tông màu ở túi xách và boots giúp tổng thể trông hài hoà.


Đời thường, Hoàng Thuỳ Linh chuộng thiết kế ôm dáng, trông cá tính. Nữ ca sĩ phối quần jeans cạp cao cùng croptop hai dây có kiểu dáng cách điệu. Đối với trang phục năng động, giọng ca Duyên Âm khéo léo kết hợp cùng phụ kiện là mẫu crossbag màu đỏ của nhà mốt Chanel.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.