Đông Nhi khác biệt so với thời mới vào nghề

By dvvn thg 6 29, 2020
Khi mới vào nghề, Đông Nhi theo đuổi phong cách teen pop năng động. Hiện tại, hình ảnh của cô gắn liền với nhạc điện tử và trang phục cá tính, hiện đại.

Đầu thập niên 2000, Đông Nhi, Không Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy… là những gương mặt nổi tiếng nhất với khán giả Việt. Từ đó đến nay, mỗi người trong số họ có con đường và chỗ đứng riêng. Với Đông Nhi, không chỉ có sự nghiệp thành công, nữ ca sĩ hiện có mái ấm hạnh phúc bên Ông Cao Thắng. Đông Nhi tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ và chiến thắng nhiều giải thưởng từ khi là học sinh. Cô từng tham gia Vietnam Idol nhưng sớm bị loại.

Dong Nhi lot xac anh 2

Sau đó, cô ký hợp đồng với một công ty giải trí và trở nên nổi tiếng với ca khúc Chàng baby Milo, Đu quay tình yêu… Thời điểm đó, âm nhạc của Đông Nhi đậm chất teen pop, phong cách nhí nhảnh dễ thương nên được khán giả yêu thích.

Dong Nhi lot xac anh 3

Sau ca khúc Khóc phát hành năm 2008, nữ ca sĩ dần có sự chuyển hướng về phong cách. Những ca khúc được Đông Nhi phát hành trong giai đoạn từ 2008-2014 thường thiên về pop, ballad, hình ảnh nữ tính, chững chạc. Giai đoạn này, cô thường hát ca khúc do chính mình sáng tác như Bối rối, Bí mật của hạnh phúc, Lời thú tội ngọt ngào, Từng thuộc về nhau…

Dong Nhi lot xac anh 6

Bởi hát những ca khúc do chính mình sáng tác nên Đông Nhi giai đoạn này được nhận xét có màu sắc rất riêng biệt. Nhờ đó, cô cũng xây dựng được lượng fan đông đảo, trung thành trong những năm này. Ngoài ra, Đông Nhi còn lấn sân phim ảnh qua các dự án như Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Công chúa teen và ngũ hổ tướng.

Dong Nhi lot xac anh 8

Từ năm 2014, Đông Nhi gần như bước sang một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Từ đây, khán giả thường nhớ đến cô qua những ca khúc nhạc điện tử do Đỗ Hiếu sáng tác, ví dụ Bad boy, Boom Boom, Pink Girl… Năm 2015 có lẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của nữ ca sĩ. Cô chiến thắng The Remix và trở thành ca sĩ giành giải Mnet Asian Music Awards trẻ nhất Vpop (tính tới thời điểm đó).

Dong Nhi lot xac anh 9

Những năm sau đó, Đông Nhi tiếp tục mở rộng vai trò của bản thân. Cô cùng Ông Cao Thắng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong The Voice Kids. Một năm sau đó, cô tiếp tục nhận vị trí tương tự ở The Voice, bên cạnh Tóc Tiên, Thu Minh, Noo Phước Thịnh. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng cùng Ông Cao Thắng điều hành công ty giải trí.

Dong Nhi lot xac anh 10

Hiện tại, Đông Nhi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng. Hồi tháng 4, giọng ca Vì ai vì anh xác nhận mang thai con đầu lòng. Nói về cuộc sống hiện tại, nữ ca sĩ cho biết: “Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau khi đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi cũng chuẩn bị những bước căn bản để đón bé, nghiên cứu hình ảnh làm phòng trẻ em”.

Dong Nhi lot xac anh 13

Về kế hoạch trong tương lai, giọng ca sinh năm 1988 tâm sự: “Cuộc sống của mỗi người đều hướng về phía trước nên có thể nói, tôi vẫn còn nhiều điều ấp ủ và mong muốn thực hiện. Trước mắt, tôi cùng anh Thắng xây dựng gia đình của mình thật hạnh phúc, công ty của cả hai vợ chồng ngày càng phát triển và làm cho mọi người mình yêu mến được hạnh phúc. Tôi cũng sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi”.

Dong Nhi lot xac anh 14

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.