Đông Nhi khóc khi chồng tặng quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới

By dvvn thg 11 20, 2020
Trong ngày kỷ niệm cưới, Đông Nhi bất ngờ nhận món quà đặc biệt từ Ông Cao Thắng cùng lời cảm ơn không thể xúc động và ngọt ngào hơn.

Ngày 9/11 - tròn một năm ngày cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cả hai đã chia sẻ hình ảnh chụp gia đình nhỏ và đoạn video nói về những trải nghiệm tình yêu sau khi về chung nhà.

Hai nghệ sĩ đã cùng nhau xem lại những tấm ảnh chụp ngày cưới được sắp xếp cẩn thận theo từng album riêng. Nữ ca sĩ cho biết cô từng mơ ước một ngày nào đó Ông Cao Thắng sẽ lái chiếc xe mui trần trong MV Ta là của nhau để đón dâu và cuối cùng điều này đã thành sự thật.

Đông Nhi khóc trong niềm hạnh phúc: "Cảm ơn chồng trong một năm qua đã bên cạnh và san sẻ mọi thứ với vợ. Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp không chỉ một năm mà nhiều năm hơn nữa cùng với bé Winnie".

Dong Nhi, Ong Cao Thang, qua tang anh 1

Khi chia sẻ tới cuốn album ảnh lễ cưới ở Phú Quốc, Đông Nhi hào hứng kể lại về các sự kiện diễn ra ngày hôm đó cùng câu chuyện xoay quanh cặp nhẫn cưới yêu thích của hai vợ chồng. Cô chia sẻ: “Đây là cặp nhẫn cưới mà Nhi và Thắng rất yêu thích”.

Sau khi xem xong 5 cuốn album tượng trưng cho 5 mốc thời gian đáng nhớ nhất trong đám cưới thế kỷ diễn ra năm 2019, cặp đôi đã quyết định kết thúc tối kỷ niệm 1 năm về chung nhà giản dị bằng màn thổi nến chúc mừng.

Cũng chính lúc này, các fan vô cùng bất ngờ khi Ông Cao Thắng nhẹ nhàng trao cho Đông Nhi sợi dây chuyền đã được bí mật chuẩn bị. Ông Cao Thắng dành những lời ngọt ngào nhất cho vợ khiến các fan “tan chảy”, trong khi đó, Đông Nhi không thể ngăn giọt nước mắt vỡ òa vì hạnh phúc.

Dong Nhi, Ong Cao Thang, qua tang anh 2

“Chồng tặng vợ dây chuyền hình vương miện này với mong muốn vợ của chồng lúc nào cũng tỏa sáng và rạng rỡ. Cám ơn vợ đã dành tặng 10 năm thanh xuân bên anh và 1 năm về chung một nhà. Chồng thật sự cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi giờ đây đã có vợ và có thêm con gái nhỏ của chúng ta” - lời cảm ơn chân thành từ Ông Cao Thắng khiến các fan xuýt xoa vì ghen tỵ với tình yêu ngọt ngào của cặp đôi này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.