Đông Nhi khoe không gian sống sau khi kết hôn

By dvvn thg 12 15, 2019
Đông Nhi khoe ban công rộng rãi, trồng nhiều cây cảnh của vợ chồng cô. Nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng về sống chung nhà cách đây hơn một tháng.

Kỷ niệm một tháng ngày cưới, Đông Nhi khoe không gian cưới và khoảnh khắc tình cảm bên Ông Cao Thắng. Trong video có tựa đề “Không gian bí mật của vợ chồng Nhi Thắng”, nữ ca sĩ khoe phòng ngủ rộng rãi, có nhiều khung ảnh lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào của cô và ông xã. Bên cạnh đó, giọng ca Bad Boy tiết lộ ban công được trang trí lãng mạn.

Ban công có màu trắng chủ đạo, treo nhiều đèn và trồng nhiều cây cảnh. Đây là không gian gần gũi với thiên nhiên để cặp vợ chồng nổi tiếng thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Trong video, Đông Nhi nhiều lần ngọt ngào gọi Ông Cao Thắng là “chồng ơi”. Sau đó, cặp đôi tình cảm đưa đồ ăn cho nhau. Video của nữ ca sĩ nhận lượt tương tác lớn. Hầu hết bình luận đều thích thú và ngưỡng mộ trước sự mặn nồng của cặp vợ chồng son. Khán giả khen cặp đôi dễ thương.

Lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng diễn ra vào 9/11 tại đảo Phú Quốc. Ông Cao Thằng chiều theo ý vợ khi tổ chức lễ cưới trễn bãi biển với nhiều ánh sao. Đây là sự kiện được khán giả mong chờ bởi ngoài đánh dấu cột mốc quan trọng của cặp sao còn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Đông đảo đồng nghiệp thân thiết của cả 2 đã đến chúc mừng, chẳng hạn Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh


Trong lễ cưới, Ông Cao Thắng cảm ơn Đông Nhi khi đã dành cả thành xuân ở bên anh, cùng anh trải qua những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống lẫn công việc. Đông Nhi cũng bật khóc tâm sự Ông Cao Thắng chính là người đàn ông của cuộc đời cô.

“Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau, bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước. Thế là mình đã cưới nhau rồi đấy. Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi. Ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31, cả hai vẫn ở cạnh nhau, tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. Rồi mình đã gọi nhau 2 tiếng vợ chồng" - giọng ca Xin anh đừng trải lòng về đời sống hôn nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.