Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh đi nghỉ tuần trăng mật

By dvvn thg 11 18, 2019
Một tuần sau hôn lễ tại Phú Quốc, Đông Nhi chia sẻ ảnh chụp trong kỳ nghỉ tuần trăng mật cùng Ông Cao Thắng. Người hâm mộ khen ngợi tình cảm ngọt ngào của vợ chồng nữ ca sĩ.

Một tuần sau hôn lễ tại Phú Quốc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Ngày 17/11, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của chuyến trăng mật.

Giọng ca 31 tuổi đăng tải ảnh chụp theo phong cách "nắm tay nhau đi khắp thế gian" nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian trước đây. Dựa vào ảnh, người hâm mộ nhận ra vợ chồng cô còn mặc áo đôi.

Ngay lập tức, bài đăng nhận được "bão like" của người hâm mộ. Chỉ sau 5 phút, bài viết nhận hơn 18.000 lượt thích. Sau 4 giờ đồng hồ, số lượng này đã tăng lên tới 157.000 lượt.



Gần 3.000 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ cho thấy sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cặp uyên ương. Phía dưới bài đăng, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho chuyện tình cảm ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

"Dễ thương quá anh chị ơi", "Đi trốn đến nơi bí mật vào nhé", "Ngưỡng mộ cặp này quá", "Giờ mới chịu đi tuần trăng mật sao, chúc anh chị hạnh phúc"... là một số bình luận của người hâm mộ. Ngoài ra, khán giả còn mong Đông Nhi chia sẻ thêm nhiều hình ảnh về chuyến đi của vợ chồng cô.

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ngày 9/11 ở đảo Phú Quốc. Ông Cao Thắng đã dành nhiều tâm sức để chuẩn bị lễ cưới hoành tráng, lãng mạn trong ánh hoàng hôn bên bờ biển theo mong muốn của vợ. Thời điểm cử hành hôn lễ - 17h30 - cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.

Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính kết nhiều hoa tươi. Dãy ghế dành cho 500 khách mời được sắp xếp bao quanh khu vực diễn ra tiệc cưới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.