Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe nhẫn cưới trong livestream sau kết hôn

By dvvn thg 11 12, 2019
Tối 11/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có buổi livestream đầu tiên sau khi chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai chia sẻ nhiều câu chuyện ý nghĩa đằng sau ngày trọng đại.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ rất vui khi đám cưới được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” và nhận nhiều sự chúc phúc từ người hâm mộ. Nói về đám cưới, khoảnh khắc những đám mây xếp hình trái tim chắc chắn là điều cả hai không thể quên.

Cùng với đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục mân mê và khoe nhẫn cưới với người hâm mộ. Cặp nhẫn cưới do Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI thiết kế.


Nhà thiết kế của Wedding Land cho hay: “Cặp nhẫn không chỉ là kỷ vật trong ngày cưới, mà còn trở thành bạn đồng hành suốt cuộc đời với hai nghệ sĩ. Tôi kỳ vọng chiếc nhẫn lấp lánh luôn gợi nhắc những ký ức đẹp họ đã cùng trải qua với nhau”.

Để nhẫn cưới của cặp nghệ sĩ thật ý nghĩa nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và đơn giản, nhà thiết kế Wedding Land chọn chất liệu vàng trắng và kim cương tấm nhẹ nhàng đính trên nền nhẫn tròn trơn. Nhẫn của Đông Nhi khai thác từ chất liệu vàng trắng, dòng kim cương đặc biệt 99 giác cắt. 13 viên kim cương tấm được chế tác một cách tỉ mỉ, đặt vào từng ổ chờ nhỏ, bao phủ mặt nhẫn, có thể thấy vẻ lấp lánh từ đôi tay ở nhiều góc độ.


NTK của giải thích, với 99 giác cắt, kim cương tinh khiết của Wedding Land sẽ toả sáng ở tất cả góc nhìn. Con số 99 cũng thể hiện sự vĩnh cửu, cụ thể là tình yêu vĩnh cửu dành cho cặp đôi. 13 viên kim cương trên nhẫn nữ gắn với ngày sinh của cặp nghệ sĩ của Ông Cao Thắng - 13/1 và Đông Nhi - 13/10.

Điểm nhấn đặc sắc của cặp nhẫn không chỉ từ dòng kim cương 99 giác cắt mà còn ở chi tiết khắc tên và cánh hoa hồng độc đáo. Nhà thiết kế Wedding Land chia sẻ, trên vành ngoài của cả hai chiếc nhẫn có khắc từng cánh hoa hồng, khi đặt cạnh nhau sẽ tạo thành bông hồng. Đây là loài hoa đầu tiên Ông Cao Thắng dành tặng cho Đông Nhi. Mặt trong của vành nhẫn có khắc tên Nhi - Thắng kèm trái tim đính kim cương nhỏ thể hiện tình yêu tinh khiết, son sắt như loài đá quý này.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.