Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe tài rap trong MV Tết

By dvvn thg 1 23, 2021
Không phải pop hay ballad về tình yêu quen thuộc, gia đình Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ trở lại Vpop bằng hình ảnh mới mẻ với MV rap Tết của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Ra mắt trong những ngày đầu năm 2021, MV Tết ngợp giải trí, Tết mê ly do truyền hình số vệ tinh K+ đầu tư sản xuất thu hút đông đảo khán giả quan tâm khi có sự tham gia của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong phần rap. Đặc biệt, MV do đạo diễn Em chưa 18 Lê Thanh Sơn chỉ đạo.

MV được đánh giá hấp dẫn, lôi cuốn từ giai điệu bắt tai, câu từ đơn giản nhưng thời thượng, khiến người nghe háo hức, lan tỏa không khí hân hoan dịp Tết đến xuân về. Vốn nổi tiếng với nhiều bản ballad về tình yêu, sau khi thực hiện thiên chức mới, Ông Cao Thắng - Đông Nhi dường như “chịu chơi” hơn, cùng nhau khoe khả năng rap và vũ đạo sôi động trong Tết ngợp giải trí, Tết mê ly.

K+ anh 1

“Việc tham gia rap trong MV Tết là trải nghiệm tuyệt vời, như mang đến không khí sôi động của Tết đến, xuân về cho từng gia đình Việt, mong mọi người đón năm mới nhiều niềm vui, hy vọng”, Đông Nhi hào hứng chia sẻ.

Đặc biệt, nữ ca sĩ tiết lộ trong thời gian học lời, thay vì ru bé Winnie ngủ bằng ca khúc quen thuộc, Ông Cao Thắng lại chọn rap: “Bóng đá phải thao thức xem, dù là am hay là pm. Mê thể thao như là mê em, golf hay tennis anh đều thích xem...”.Đồng thời, con gái nhỏ rất hào hứng khi thấy bố mẹ xuất hiện trong MV, ánh mắt dán vào màn hình khiến hai vợ chồng ngạc nhiên.

K+ anh 2

MV Tết ngợp giải trí, Tết mê ly đánh dấu lần đầu “bộ đôi vàng” của làng nhạc Việt đồng hành với đạo diễn Em chưa 18 Lê Thanh Sơn. Đứng sau thành công của nhiều tác phẩm điện ảnh, đạo diễn mang đến sản phẩm bắt mắt, khiến người hâm mộ xem lại nhiều lần. “Đây là cơ duyên thú vị, tôi thật sự ngỡ ngàng với khả năng sáng tạo của anh Sơn”, Đông Nhi bộc bạch.

Chia sẻ về Tết đầu có thêm thành viên mới, vợ chồng ca sĩ cho biết bận rộn nhưng cũng nhiều niềm vui hơn. Đồng thời, cặp đôi khẳng định: Tết giải trí không phải nghĩ gì khi K+ có hết tha hồ Tết vui. Truyền hình mang đến cơ hội trải nghiệm nội dung giải trí hấp dẫn với chi phí hợp lý như thông điệp: Tết ngợp giải trí, Tết mê ly.

Người dùng có thể bật K+ để mở ra thế giới giải trí sắc màu, sôi động, tận hưởng niềm vui sum vầy dịp Tết Tân Sửu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.