Đông Nhi, Ông Cao Thắng kỷ niệm một năm ngày cưới

By dvvn thg 11 10, 2020
Đông Nhi tâm sự cô hạnh phúc khi được cùng chồng chăm sóc con. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ tên con gái đầu lòng là Ông Yên Nhi.

Ngày 9/11 - tròn một năm ngày cưới - Đông Nhi chia sẻ hình ảnh chụp gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ viết: "Đã một năm kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh, nắm tay anh, hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này. Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh. 9/11/2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng 'vợ chồng'. 9/11/2020 tròn một năm ngày cưới, mình có thêm cô con gái bé nhỏ để yêu thương".

Giọng ca Vì ai vì anh cũng tiết lộ tên con gái đầu lòng là Ông Yên Nhi. Đông Nhi tâm sự: “Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được. Cảm ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ".

Dong Nhi,  Ong Cao thang ky niem ngay cuoi anh 1

Chia sẻ về cuộc sống sau khi đón nhận thành viên mới, nữ ca sĩ cho biết cô luôn được Ông Cao Thắng ở bên chăm sóc. Đông Nhi tâm sự những ngày qua cuộc sống của gia đình cô đảo lộn nhưng các thành viên đều hạnh phúc khi được trải nghiệm điều mới mẻ. Vợ chồng cô đã chuẩn bị từ lâu cho vai trò cha mẹ. Họ đọc nhiều sách để bổ sung kiến thức chăm sóc con.

“Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi đã chuẩn bị những bước căn bản để đón bé. Quan trọng nhất là đọc và tham khảo nhiều sách để có được kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé”, Đông Nhi tâm sự.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi may mắn được cả gia đình chồng thương yêu, dành tình cảm không khác gì con ruột trong nhà. Ba mẹ chồng mỗi ngày đều quan tâm hỏi thăm hai vợ chồng từ công việc đến đời sống. Mẹ chồng cũng tâm lý và quan tâm đến cả sở thích của con dâu”.

Cô nói: “Mẹ đẻ và mẹ chồng thường xuyên cho tôi lời khuyên về việc giữ sức khỏe, ăn uống để tẩm bổ cho hai mẹ con. Ngoài ra, hai người mẹ cũng tâm lý khi quan tâm đến sở thích của con gái, thậm chí còn hơi chiều nên tôi cảm thấy thoải mái”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.