Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình cảm trên bãi biển

By Dvvn thg 12 01, 2019
Gần một tháng sau đám cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa trở lại đảo Phú Quốc - nơi diễn ra hôn lễ của hai người. Cặp sao có khoảnh khắc vui vẻ trong kỳ nghỉ trăng mật.

Ngày 30/11, Đông Nhi đã chia sẻ loạt ảnh mới của cô và ông xã Ông Cao Thắng trên đảo Phú Quốc. Đây chính là địa điểm tổ chức đám cưới của hai người.

Trong hình, vợ chồng nữ ca sĩ mặc trang phục trắng đồng điệu, cùng vui đùa với chiếc xích đu trên bờ biển. Ông Cao Thắng còn cõng vợ đầy tình cảm.



hỉ sau vài giờ, bài đăng của Đông Nhi đã thu được 134.000 lượt thích và gần 3500 lượt bình luận của người hâm mộ. Đa phần ý kiến khen ngợi vợ chồng nữ ca sĩ đẹp đôi và tình cảm.

Ngoài ra, có ý kiến còn khen ngợi hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đẹp như MV ca nhạc. Người hâm mộ liên tục đề nghị cặp sao quay MV chính thức cho ca khúc Ngày đôi ta là của nhau.

Trước đó, ngày 17/11, giọng ca Giả vờ say đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô đi nghỉ tuần trăng mật tại Singapore. Hai người mặc áo đôi và chụp theo phong cách "nắm tay nhau đi khắp thế gian" nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian trước đây.

Trước và sau khi cưới, khán giả đều dành nhiều lời khen cho chuyện tình cảm ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cặp sao được coi là đôi tình nhân bền vững bậc nhất ngành giải trí.

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ngày 9/11 ở đảo Phú Quốc. Ông Cao Thắng đã dành nhiều tâm sức để chuẩn bị lễ cưới hoành tráng, lãng mạn trong ánh hoàng hôn bên bờ biển theo mong muốn của vợ. Thời điểm cử hành hôn lễ - 17h30 - cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.



Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính kết nhiều hoa tươi. Dãy ghế dành cho 500 khách mời được sắp xếp bao quanh khu vực diễn ra tiệc cưới.

Nguồn tin thân cận cho biết nữ ca sĩ Bad Boy đã thử ít nhất 10 dòng hoa khác nhau để tìm ra loại hoa phù hợp nhất, chịu được nắng nóng ngoài trời. Cuối cùng, cô chọn hoa baby. Tổng cộng 2 tấn hoa baby được nhập từ nước ngoài về để phục vụ việc trang trí.

Cặp sao đài thọ toàn bộ chi phí di chuyển và ăn ở của 500 khách mời.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.