Đông Nhi, Ông Cao Thắng trở về sau lễ cưới ở Phú Quốc

By dvvn thg 11 13, 2019
Sau khi tổ chức lễ cưới ở Phú Quốc, cặp đôi dành thời gian nghỉ ngơi. Chiều 12/11, đôi vợ chồng trẻ trở về TP.HCM.

Chiều 12/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất. Họ trở về từ Phú Quốc sau khi hoàn thành hôn lễ có sự tham dự của 500 khách mời. Vợ chồng mới cưới gây chú ý ở sân bay. Cặp sao cười rạng rỡ. Đặc biệt, Đông Nhi khoác tay ông xã không rời. Nữ ca sĩ mặc đầm lệch vai, tông xuyệt tông với chồng. Cả 2 mang theo những kiện hành lý lớn khi trở về từ lễ cưới.


Khi có mặt tại sân bay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cảm ơn sự quan tâm của truyền thông và khán giả hâm mộ. Họ vẫy chào trước khi lên xe ra về.


Cặp đôi hạnh phúc khoe nhẫn cưới ở sân bay. Sau hôn lễ, Đông Nhi, Ông Cao Thắng cùng dàn sao tiệc tùng. Nhiều nghệ sĩ như Minh Hằng, Quang Vinh, Trấn Thành, Khả Ngân... ướt nhẹp vì bị đẩy xuống hồ bơi. Nhiều người say xỉn, thậm chí Jun Phạm ngủ quên trên bãi cát. Có thể nói, lễ cưới của Đông Nhi là đại tiệc quy tụ nhiều nghệ sĩ showbiz.


Lễ cưới được Đông Nhi chuẩn bị trong 6 tháng. Cô tự chọn lựa hoa cưới, loại ghế... Cặp nghệ sĩ huy động lượng nhân lực lớn đồng thời bao toàn bộ chi phí ăn ở cho dàn khách mời.


Nhiều người hâm mộ nhận ra cặp nghệ sĩ và xin chụp hình. Lễ ăn hỏi của cả 2 diễn ra trước lễ cưới một ngày tại nhà riêng ở TP.HCM.


Ông Cao Thắng nhanh chóng xếp hành lý lên xe. Hai người thừa nhận "mệt nhưng vui" sau những ngày bận rộn. Sau lễ cưới, Đông Nhi chuyển đến sống tại nhà của Ông Cao Thắng và tiếp tục cùng anh quản lý công ty chung.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.