Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung ảnh cưới ở Sydney

By dvvn thg 11 05, 2019
Trước hôn lễ 4 ngày, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau tại thành phố Sydney, Australia.

Sau bộ ảnh cưới chụp trong studio ở Việt Nam, mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc được ghi lại tại Sydney, Australia hồi tháng 8. Ngoài ra, cặp uyên ương còn hòa giọng trong một ca khúc kỷ niệm ngày về chung đôi - Ngày đôi ta là của nhau.


Trong thước ảnh đen trắng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới ánh nắng hoàng hôn ở xứ sở chuột túi. Ca sĩ họ Ông được khen điển trai, trẻ trung với áo sơ mi cách điệu còn vợ sắp cưới của anh toát lên vẻ rạng ngời trong thiết kế váy tinh khôi, đội mạn che đầu.



Bộ đôi lưu giữ những giây phút lãng mạn bên nhau trước khi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 9/11. Theo thông báo, hôn lễ của đôi uyên ương sẽ được tổ chức hoành tráng tại một resort ở Phú Quốc. Có 500 khách mời (đa số là sao Việt) tham gia lễ cưới này.



Trước đó, Đông Nhi đã "nhá hàng" một số ảnh chụp ở Australia nhưng đến hôm nay người hâm mộ mới có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh này.


Gắn bó và yêu nhau từ những ngày đầu xây dựng sự nghiệp, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến nay đã trải qua hơn 10 năm chung bước qua những thăng trầm và hạnh phúc. Những người yêu mến họ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và bền lâu của cặp ca sĩ.


"Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm", đó là dòng chữ ghi bên ngoài thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hôn lễ của họ có thể nói là sự kiện đặc biệt nhất cuối năm 2019. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đang chờ đến ngày 9/11 để được chúc phúc bộ đôi.



Nhiều người nhận xét ảnh Đông Nhi - Ông cao Thắng nắm tay nhau trước một cánh cửa khá giống với ảnh cưới theo phong cách quý tộc xưa của Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm 2017.


Hơn 10 năm gắn bó, cặp ca sĩ chưa bao giờ dùng tình cảm để PR hay phô trương chuyện yêu quá đà trước công chúng. Ông Cao Thắng từng nhận xét vợ sắp cưới là người nhiệt huyết, đôi khi vì công việc mà quên cả sức khỏe. Còn giọng ca sinh năm 1988 khen nửa kia chu đáo, tâm lý và tinh tế.


Trong live show kỷ niệm một thập kỷ ca hát, Đông Nhi đã xúc động gửi lời cảm ơn đến bạn trai: "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp Nhi có được live show hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình. Cảm ơn anh, anh yêu!".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.