Đông Nhi, Ông Cao Thắng và dàn sao tin U22 Việt Nam thắng Campuchia

By dvvn thg 12 07, 2019
Trước trận bán kết đối đầu U22 Campuchia diễn ra vào tối 7/12, dàn nghệ sĩ tin tưởng chiến thắng sẽ thuộc về đội quân áo đỏ.

Tối 7/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U22 Campuchia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra trên sân Rizal Memorial (Philippines). Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành 4 trận thắng trước Brunei, Lào, Singapore, Indonesia và một trận hòa trước U22 Thái Lan. Trong khi đó, U22 Campuchia được xem là hiện tượng của SEA Games năm nay khi vượt qua Malaysia ở trận cuối để vào bán kết.


Ông Cao Thắng cho biết vào 18h tối nay, anh và bà xã Đông Nhi sẽ biểu diễn trong một đại nhạc hội diễn ra ở Cần Thơ để tiếp lửa cho U22 Việt Nam. Trước giờ bóng lăn, anh dành sự tin tưởng vào đội quân áo đỏ.

"Tối nay, tôi và Đông Nhi sẽ theo dõi, cổ vũ U22 Việt Nam qua màn ảnh. Trong trận đấu trước U22 Campuchia, các chân sút Việt Nam có lợi thế về khả năng thi đấu nhưng gặp bất lợi về thể lực khi liên tục ra sân. Đối thủ của Việt Nam trong trận tối nay cũng là một hiện tượng. Họ đã hạ gục Malaysia ở trận cuối để vào bán kết. Mong các tuyển thủ luôn giữ được phong độ ổn định trong suốt trận", Ông Cao Thắng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng cho biết anh đánh giá cao khả năng chơi bóng của Hoàng Đức và mong chân sút sinh năm 1998 sẽ tạo ra đột phá trước U22 Campuchia.

"Tôi dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về U22 Việt Nam với tỷ số 2-0", anh nói.

Á hậu Thùy Dung đánh giá cao những nỗ lực của đội quân áo đỏ. Cô mong muốn thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân trong trận tối nay.

"Dù bận công việc nhưng tối nay tôi vẫn sắp xếp để theo dõi trận đấu của U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Tinh thần của các chân sút trẻ đang rất sung sức sau nhiều chiến thắng liên tiếp. Nếu xét về đẳng cấp thì U22 Việt Nam vẫn trên cơ Campuchia. Cố gắng lên các chàng trai trẻ", người đẹp cho biết.


Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm tin tưởng U22 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trước U22 Campuchia. MC Ký ức vui vẻ đưa ra dự đoán tỷ số 3-0 nghiêng về đội bóng nước nhà.

MC Thành Trung cũng đăng tải nhiều hình ảnh trong chương trình đại nhạc hội cổ vũ U22 Việt Nam ở Cần Thơ mà anh giữ vai trò dẫn chương trình.

"Mọi thứ đã sẵn sàng ở Cần Thơ với chương trình đại nhạc hội tiếp lửa cho U22 ở trận bán kết. Cố lên Việt Nam ơi", anh chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.