Đông Nhi sau 5 tháng sinh con

By dvvn thg 3 30, 2021
5 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Đông Nhi đã lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ. Cô tự tin mặc các trang phục dáng cúp ngực, ôm sát để khoe eo thon.

Ngày 29/3, Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân, khoe vóc dáng thon thả, quyến rũ. Khán giả khen ngợi cô "gái một con trông mòn con mắt".

voc dang dong nhi sau khi sinh con anh 1

Trong bộ ảnh, Đông Nhi lựa chọn áo ống siêu ngắn, khoe eo thon và vòng một đầy đặn, quyến rũ. Chỉ 5 tháng sau khi sinh con, nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời chưa kết hôn.

voc dang dong nhi sau khi sinh con anh 4

Đông Nhi sinh vào con ngày 26/10/2020. Từ khi mang bầu, vóc dáng của nữ ca sĩ không có quá nhiều thay đổi, khán giả nhận xét cô không bị phù nề tay chân, khuôn mặt chỉ tròn trịa hơn bình thường một chút. Giọng ca 33 tuổi tiết lộ cô chỉ tăng 8 kg trong suốt thai kỳ.

voc dang dong nhi sau khi sinh con anh 6

Đông Nhi cho biết cô tập yoga nhiều năm nên có sức khỏe dẻo dai, kết hợp chế độ ăn uống khoa học nên không bị tăng cân quá nhiều. Do đó, giọng ca Giả vờ say dễ dàng lấy lại vóc dáng cũ sau khi sinh con.

voc dang dong nhi sau khi sinh con anh 7

Nhiều người cho rằng Đông Nhi thậm chí trở nên mặn mà, vóc dáng quyến rũ hơn khi làm mẹ. Gu thời trang của nữ ca sĩ cũng thay đổi, trở nên năng động, trẻ trung và thời thượng hơn sau khi sinh con. Thời gian gần đây, item ưa thích, thường xuất hiện trong các bộ ảnh của Đông Nhi là áo crop-top, quần cạp cao với phần ống rộng, kết hợp dép bệt có đế thô.

voc dang dong nhi sau khi sinh con anh 9

Không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng, Đông Nhi còn sớm trở lại với công việc. Cô bắt đầu xuất hiện tại các sự kiện giải trí cuối năm 2020, và đi biểu diễn trở lại từ giữa tháng 1.

voc dang dong nhi sau khi sinh con anh 12

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.