Đông Nhi sinh con gái

By dvvn thg 10 28, 2020
Đông Nhi sinh con gái vào ngày 26/10. Nữ ca sĩ được Ông Cao Thắng và gia đình đưa vào bệnh viện chờ sinh từ sáng cùng ngày.

Tối 26/10, đại diện của Đông Nhi xác nhận nữ ca sĩ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cô sinh mổ và hiện sức khỏe ổn định. Đông Nhi được gia đình đưa vào viện lúc 3h sáng. Ông Cao Thắng luôn ở bên chăm sóc vợ con.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng vợ chồng Ông Cao Thắng.

Đông Nhi cho biết thêm cô luôn được chồng chăm sóc kể từ khi biết mang thai.

DOng Nhi sinh con dau long anh 1

“Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau khi đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi cũng chuẩn bị những bước căn bản để đón bé, nghiên cứu hình ảnh làm phòng trẻ em”, nữ ca sĩ tâm sự.

“Quan trọng nhất là đọc và tham khảo nhiều sách để có được kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Việc đặt tên cho em bé, hai vợ chồng còn đang suy nghĩ”, cô chia sẻ thêm.

Trong quãng thời gian mang thai, Đông Nhi chăm tập yoga để có sức khỏe tốt. Đặc biệt, sát ngày sinh, nữ ca sĩ vẫn kêu gọi quyên góp qua trang cá nhân để giúp người dân miền Trung khắc phục hậu quả của bão lũ những ngày qua.

Đông Nhi tâm sự làm mẹ là trọng trách thiêng liêng, tuy nhiên cô vẫn dành tình yêu cho âm nhạc. Nữ ca sĩ nói: "Tôi sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi. Fan và khán giả vẫn là những người thân dành cho tôi nhiều điều tuyệt vời".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.