Đông Nhi thách Ông Cao Thắng ăn tô chanh trước khi rước dâu

By dvvn thg 11 08, 2019
Trước khi vào rước dâu, Ông Cao Thắng và dàn phù rể Song Luân, Anh Tú, Uni5 phải thực hiện thử thách ăn chanh. Nam ca sĩ còn được khen điển trai, bảnh bao.

Sáng 8/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm lễ ăn hỏi và rước dâu. Khoảng 9h, chú rể có mặt tại nhà gái. Nam ca sĩ và dàn phù rể phải vượt qua thử thách ăn chanh trước khi vào gặp gia đình Đông Nhi.


Trước đó, Ông Cao Thắng tự tay cầm lái chiếc xe cổ Fiat 124 Sport Spider tới nhà bạn gái. Dòng xe xuất hiện lần đầu tại Turin Auto Show tháng 11/1966. Hãng chỉ sản xuất dòng này cho đến năm 1980. Chiếc xe rước dâu của nam ca sĩ là phiên bản độc nhất tại TP.HCM hiện nay.


.

Nam ca sĩ không giấu được vẻ hồi hộp trước sự kiện trọng đại của cuộc đời. Anh liên tục lau mồ hôi và tỏ căng thẳng.



Cựu thành viên Weboys nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài lịch lãm. Sinh năm 1986, Ông Cao Thắng trẻ trung hơn độ tuổi thật. Trang phục suit cổ điển càng làm nam ca sĩ trông điển trai hơn.


Dàn phù rể gồm diễn viên Song Luân, Anh Tú, nhóm Uni5 đồng điệu trong trang phục xám, thắt nơ cổ màu kem. Nhóm phù rể có mặt tại nhà Ông Cao Thắng từ sớm để chuẩn bị khởi hành sang nhà gái làm lễ rước dâu.


Ông Cao Thắng không giấu được niềm vui trên khuôn mặt. Trong thiệp cưới của mình, anh và vợ tương lai bày tỏ: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn vẹn nguyên sau bằng ấy năm".


Với đám cưới diễn ra tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Phú Quốc, cặp đôi bao trọn gói để đảm bảo an ninh. Cả 2 cũng yêu cầu truyền thông không tác nghiệp, khách mời không mang chụp ảnh, quay hình. Theo một nguồn tin, lễ cưới có nhiều quan chức và bạn làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên anh muốn đảm bảo an ninh cũng như sự riêng tư.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.