Đông Nhi, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ chăm nấu ăn những ngày ở nhà

By Dvvn thg 4 05, 2020
Nhiều ca sĩ, hoa hậu đều tranh thủ vào bếp, làm những món ăn lạ để cải thiện trong quãng thời gian cách ly xã hội.

14 ngày cách ly toàn xã hội theo lệnh của Chính phủ cũng là dịp để dàn sao Việt có thời gian chăm sóc bản thân, nấu các món ăn lạ, tập thể dục giữ gìn vóc dáng. Trên trang cá nhân, nhiều người nổi tiếng liên tục check-in khoe thành quả nấu nướng của mình. Ví dụ như ca sĩ Tóc Tiên. Tóc Tiên cho biết tính tới nay, cô đã tự cách ly được 3 tuần tại nhà. Bà xã Hoàng Touliver thoải mái để mặt mộc, búi tóc cao để vào bếp.


Những ngày trước, Tóc Tiên là một trong những sao nữ có lịch trình dày đặc. Cô thường xuất hiện ở các game show, sự kiện. Người hâm mộ hiếm có dịp thấy chủ nhân Ngày tận thế đứng bếp. Chính vì thế vào đợt dịch lần này, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ với khả năng nấu nướng những món ăn khá lạ.


Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để trở thành "đầu bếp tại gia". Cặp sao cùng nhau làm bánh giò, bánh tôm và liên tục khoe kết quả trên story cá nhân. Cũng trong thời gian này, người hâm mộ nhận ra Đông Nhi "có da có thịt" hơn hẳn kể từ khi lấy chồng. Mới nhất, nữ ca sĩ dính tin đồn nâng mũi sau khi xuất hiện trong một game show với gương mặt khác lạ.


Giống với những sao Việt khác, Hoa hậu Tiểu Vy cũng tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi để vào bếp cùng người thân. Người đẹp sinh năm 2000 thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm những món ăn lạ dù nhiều lúc đạt kết quả không như mong muốn.


Hoa hậu Việt Nam 2018 tự tay làm món rau câu dừa cho gia đình. Cô cũng chăm chỉ gửi gắm thông điệp kêu gọi mọi người nên ở nhà vào quãng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.


Diễn viên Tam Triều Dâng đang trong quá trình tự cách ly 14 ngày tại nhà. Cũng nhờ thế, 9X có thời gian để trau dồi khả năng nấu nướng. Cô thường tự vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho chính mình và cập nhật kết quả trên mạng xã hội.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.