Đông Nhi: 'Tôi thích mặc đồ tôn đường cong lúc mang bầu'

By dvvn thg 8 29, 2020
Nữ ca sĩ cho biết cô chú trọng đến thời trang và duy trì vẻ ngoài tươi tắn trong thời gian thai kỳ.

Cuối tháng 4 vừa qua, Đông Nhi thông báo mang thai con đầu lòng. Trong thời gian này, giọng ca sinh năm 1988 vẫn chú trọng đến vấn đề mặc đẹp.

Đông Nhi chia sẻ: "Mặc đẹp là điều phụ nữ thường xuyên quan tâm. Thậm chí đến phái mạnh, không ít người cũng yêu thích ăn mặc thời trang. Với tôi, mặc đẹp là khoác lên người những gì mình thích, cảm thấy thoải mái và tự tin."

Dong Nhi anh 2

Khi mang thai, vóc dáng nhiều chị em bị thay đổi nên thường có tâm lý e ngại chia sẻ hình ảnh. Nhận thức điều này, tôi tập luyện từ sớm nhằm giữ cân nặng ở mức phù hợp.

Tôi chuộng trang phục rộng rãi để thoải mái di chuyển và làm việc. Tuy nhiên, nếu cần ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, tôi vẫn chọn những bộ cánh tôn dáng. Tôi cho rằng mang thai là quãng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa nên không ngại khoe "đường cong".

Khi cần cho công việc, tôi mới sử dụng giày cao gót hay thắt lưng to bản. Lúc chưa mang thai, tôi cũng dùng chúng trong thời gian ngắn vì mang lâu sẽ rất mỏi. Thời gian này tôi chuộng đi giày, dép bệt. Bên cạnh đó, vì hay mặc đầm nên tôi không đeo thắt lưng thường xuyên.

Dong Nhi anh 3

Thời trang gắn liền các xu hướng mới. Theo đuổi xu hướng cũng có cái hay nhất định nhưng tôi vẫn ưu tiên chọn những gì phù hợp với mình. Tôi muốn xây dựng hình ảnh người mẹ hiện đại, luôn vui vẻ, lạc quan và tự tin.

Khi được hỏi về quan điểm đối với mua sắm đồ hiệu, tôi cho rằng sở hữu một món đồ hiệu có ý nghĩa nhất định.

Bên cạnh đó, tôi không nghĩ mua đồ hiệu là thể hiện sự đẳng cấp. Ngoài yêu thích, tôi phải chắc chắn món đồ đó thật sự phù hợp và cần thiết. Không phải đồ hiệu nào diện lên người cũng sẽ đẹp.

Tùy thuộc vào tính chất sự kiện và công việc, tôi sẽ lựa chọn trang phục của nhà mốt khiến mình thoải mái, tự tin nhất. Hiện nay có nhiều thương hiệu mang đến sản phẩm chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý, tôi chẳng ngại gì không lựa chọn nếu hợp với mình.

Tiêu chí quan trọng nhất cho việc mua sắm của tôi là phù hợp hình ảnh, tính cách, sở thích và thói quen sử dụng.

Dong Nhi anh 5

Ở thời đại ngày nay, vấn đề ăn mặc đóng vai trò rất quan trọng. Chúng ta cần sự chỉn chu cho các mối quan hệ xung quanh. Một diện mạo đẹp làm mình tự tin, vui vẻ và yêu đời hơn. Đây cũng là cách để người đối diện thấy được sự tôn trọng của mình dành cho họ.

Quãng thời gian mang thai là đẹp nhất của phụ nữ. Vì vậy, các chị em càng phải yêu thương bản thân nhiều hơn. Hãy quan tâm vẻ ngoài của mình mỗi ngày. Đừng đợi đến lúc có điều gì khiến mình tự ti mới bắt đầu chú ý.

Chăm chút về ăn mặc, làm đẹp, dành nhiều thời gian cho bản thân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé. Khi người mẹ luôn vui vẻ, rạng rỡ thì thai nhi mới có thể phát triển tốt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.