Đông Nhi tự nấu phở bò trong thời gian ở nhà

By dvvn thg 4 20, 2020
Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô tự nấu ăn tại nhà. Nữ ca sĩ gọi đây là "món phở khiến cho chồng nức nở".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019. Sau hôn lễ, hai người dành nhiều thời gian để du lịch và tận hưởng thời gian lãng mạn bên nhau. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, vợ chồng nữ ca sĩ đã ngừng các kế hoạch khác, quyết định ở nhà tự cách ly để đảm bảo sức khỏe.

Đông Nhi đã trổ tài nấu nhiều món ăn dành cho chồng. Mới nhất, trên trang cá nhân, giọng ca 32 tuổi đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cô đang nấu phở bò.


"Bếp cô Nhi hôm nay trở lại với món phở khiến cho chồng nức nở", nữ ca sĩ viết. Trong video, cô thực hiện các bước nhúng bánh phở, nhúng thịt, chan nước dùng khá thành thục.

Video nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ. Sau khoảng 12 giờ đăng tải, đoạn video tự nấu phở của Đông Nhi đã nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích và gần 1.000 lời bình luận.

Phía dưới video, người hâm mộ khen ngợi động tác của Đông Nhi chuyên nghiệp không kém những người bán hàng phở chính gốc. Một số ý kiến khác cho rằng nữ ca sĩ có năng khiếu "bếp núc", thích hợp làm người phụ nữ của gia đình.

Trước đó, cũng trên trang cá nhân, Đông Nhi đã nhiều lần chia sẻ thành quả vào bếp của mình. Cô tự làm bún cá, bánh giò, bánh tôm, bún nem... cho gia đình. Ông Cao Thắng luôn tỏ ra hào hứng với món ăn của vợ, nhiều lần chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.


Không chỉ thực hiện cách ly xã hội, vợ chồng nữ ca sĩ còn cùng các thành viên FC đến Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng, bệnh viện ở TP.HCM trao tặng vật phẩm y tế và động viên tinh thần các cá nhân, cơ quan làm nhiệm vụ phòng chống dịch. Tổng số lượng vật phẩm là 35.000 khẩu trang, 400 chai nước muối sinh lý.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.