Đông Nhi tự tin mặc bikini khi mang bầu ở tháng thứ 5

By dvvn thg 6 23, 2020
Đông Nhi khoe ảnh mặc bikini trong chuyến du lịch biển cùng ông xã Ông Cao Thắng. Cô cho biết đã tăng cân sau 5 tháng mang thai.

Trên trang cá nhân, giọng ca Vì ai vì anh khoe ảnh du lịch cùng chồng. Nữ ca sĩ mặc bikini khoe bụng bầu ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

"Đang giai đoạn hơi tăng cân nên mẹ có ngại ngùng, nhưng con vui, ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình", cô viết. Hình ảnh nhận được gần 250.000 lượt thích sau một giờ đăng tải. Nhiều khán giả khen ngợi Đông Nhi xinh đẹp, không thay đổi quá nhiều so với trước khi mang thai.


Đông Nhi cho biết thời điểm này, cô cẩn thận và chuẩn bị cho sức khoẻ tốt hơn để đón em bé chào đời khỏe mạnh.

“Tôi tranh thủ thời gian ngủ sớm và thức sớm hơn trước đây. Trong thời điểm này, công việc không quá nhiều nên chuyện này cũng dễ thực hiện. Còn lại, tôi vẫn tranh thủ làm việc theo lịch trình, vận động trong giới hạn để cơ thể khoẻ mạnh hơn. Tôi ăn uống nhiều chất bổ dưỡng và quan trọng là luôn giữ tinh thần thoải mái”, cô cho biết.

Nữ ca sĩ tiết lộ được ông xã chăm sóc chu đáo hơn kể từ khi có thành viên mới. “Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau khi đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi cũng chuẩn bị những bước căn bản để đón bé, nghiên cứu hình ảnh làm phòng trẻ em”, Đông Nhi tâm sự.

Cô chia sẻ thêm: “Quan trọng nhất là đọc và tham khảo nhiều sách để có được kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Việc đặt tên cho em bé, hai vợ chồng còn đang suy nghĩ”.

Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng vào tháng thứ 4 vừa qua. Nữ ca sĩ hiện ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.