Động thái bất ngờ của Nam Em sau khi Lãnh Thanh xác nhận chỉ là bạn bè

By dvvn thg 3 17, 2021
Nam Em tích cực tham gia công tác từ thiện sau khi vướng ồn ào về chuyện tình cảm.

Sau khi Lãnh Thanh đăng tải bài viết chia sẻ về mối quan hệ với Nam Em thì mới đây, người đẹp sinh năm 1996 cũng có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cụ thể, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 diện đồ lam, rạng rỡ làm các công việc thiện nguyện. Khoảnh khắc chân dài Tiền Giang vui chơi với các em nhỏ khiến người xem thích thú. Cô viết: “Tiếp tục hành trình kết nối yêu thương. Nơi đâu có tiếng cười, nơi đó có hạnh phúc".

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả khen ngợi hình ảnh giản dị của người đẹp sinh năm 1996, đồng thời gửi lời động viên cô vượt qua những sóng gió trong tình cảm để tiếp tục công việc. Một tài khoản bình luận: “Nam Em cố lên. Không cần tình yêu, tình yêu sẽ tự tìm đến nếu đủ duyên. Ông trời sẽ không lấy mất của ai cái gì". “Mong Nam Em luôn cười tươi mãi như vậy và luôn hạnh phúc vì bạn xứng đáng. Cố gắng trở lại với thật nhiều dự án nhé”, người xem khác nhắn nhủ. Một cư dân mạng chia sẻ: “Cảm ơn cô gái lương thiện, một việc làm ý nghĩa, lan tỏa yêu thương. Mong bạn sẽ không buồn và trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật”.

Động thái bất ngờ của Nam Em sau khi Lãnh Thanh xác nhận chỉ là bạn bè - ảnh 1

Trước đó, thời điểm vướng ồn ào chia tay Lãnh Thanh, Nam Em liên tục đăng tải dòng chia sẻ tâm trạng khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Điển hình, cô viết trên Facebook: “Bạn nhìn vấn đề đó tích cực, điều may mắn sẽ đến với bạn. Bạn nhìn nó một cách tiêu cực thì cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh với những điều không vui, không thuận theo ý mình. Vậy nên đôi khi người làm bạn tổn thương không ai xa xôi đó là chính bạn. Nếu ai cũng biết nghĩ cho nhau một chút thì cuộc sống này chắc chắn sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc”. Hay hôm 21.2, cô chia sẻ: “Nếu người ta đối xử tệ với bạn, đừng vội đáp trả lại mà hãy để người ta thấy hối hận vì đã từng như vậy với mình".

Động thái bất ngờ của Nam Em sau khi Lãnh Thanh xác nhận chỉ là bạn bè - ảnh 2

Thời gian qua chuyện tình cảm của Nam Em và Lãnh Thanh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai xác nhận yêu nhau hồi cuối năm 2020, sau khi bước ra từ chương trình Vô lăng tình yêu. Tuy nhiên, nam diễn viên gây chú ý khi đăng tải bài viết cho biết họ chỉ là bạn bè. Anh chia sẻ: “Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt, do đó dù giữa cả hai đã từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Đồng thời, Lãnh Thanh cũng bày tỏ mong mọi người đừng đề cập đến chuyện tình cảm của mình vì “mọi việc không nên tiếp tục đi xa hơn”. Anh tâm sự: “Những ngày gần đây, có nhiều cá nhân cũng như nhiều sự công kích đến từ nhiều phía mà không thể biết được chính xác mục đích của các bạn là gì? Dù đã rất thoải mái và kiệm lời, Thanh vẫn phải chính thức lên tiếng để khẳng định rõ ràng hiện tại Thanh với Nam Em chỉ là bạn, mọi người có thể hạ nhiệt và ngừng “đẩy thuyền” để Thanh và Nam Em được tập trung vào công việc riêng cũng như cuộc sống riêng của mỗi người”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.