Động thái của Đông Nhi khi bị 'gọi tên' vụ tiền từ thiện miền Trung

By dvvn thg 10 20, 2021
Tối 14.10, ngay khi bị 'gọi tên' liên quan đến hoạt động kêu gọi ủng hộ miền Trung, phía ca sĩ Đông Nhi đã có phản hồi chính thức.

Đại diện truyền thông của giọng ca Khóc chia sẻ lại bài viết tổng kết về hoạt động từ thiện của Đông Nhi mà cô đăng tải trước đó. Đồng thời, anh cho biết: “Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi và Ông Cao Thắng do chính mình đại diện đi thực hiện giúp, vì đợt đó mới có Winnie (con gái Đông Nhi). Chia sẻ lại cho anh chị em nào cần nhé. Cảm ơn mọi người".

Trong bài viết được Đông Nhi đăng tải vào tháng 11.2020, cô cho biết tổng số tiền kêu gọi được là hơn 517 triệu đồng. Tuy nhiên, vì con gái còn nhỏ và điều kiện sức khỏe chưa cho phép, nữ ca sĩ đã nhờ người đại diện của mình trực tiếp đi trao tặng cho bà con miền Trung vào ngày 23 và 24.11, với số tiền 364.500.000 đồng. Phần còn lại là gần 153 triệu đồng, Đông Nhi dự định sẽ trở lại miền Trung trao cho người dân.

Động thái của Đông Nhi khi bị 'gọi tên' vụ tiền từ thiện miền Trung - ảnh 2

Đến tháng 5.2021, Đông Nhi đăng tải bài viết thông báo đã trao số tiền gần 153 triệu đồng cho chương trình Nhà chống lũ. Cô cũng chia sẻ hình ảnh thư chứng nhận đóng góp trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Sau chuyến đi đầu tiên, do tình hình dịch bệnh liên tục phức tạp nên hai vợ chồng Nhi đã bàn bạc và đi đến thống nhất là đóng góp toàn bộ số tiền còn lại vào chương trình Nhà chống lũ để góp sức xây nhà cho bà con ổn định cuộc sống giữa điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Nhi - anh Thắng cùng đại diện đã tìm hiểu về chương trình Nhà chống lũ trước khi đi đến quyết định này vì thấy đây là một dự án rất thiết thực, ý nghĩa ở thời điểm hiện tại hỗ trợ cho bà con”.

Động thái của quản lý Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả ủng hộ cách làm việc của phía nữ ca sĩ giữa ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện. Đại diện giọng ca Khóc cũng xác nhận bài đăng trên trang cá nhân.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.