Động thái của Phi Nhung sau khi trách móc Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao

By dvvn thg 2 27, 2021
Ca sĩ Phi Nhung đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên Hồ Văn Cường khiến nhiều người thêm phần an tâm về mối quan hệ giữa cô và con trai nuôi.

Sau khi Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi vì bị mẹ nuôi nói lười biếng, mắc bệnh ngôi sao thì mới đây, Phi Nhung cũng có động thái liên quan đến con trai trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh chụp cùng con, kèm theo đoạn clip cô tự tay tạo kiểu tóc để giọng ca sinh năm 2003 đi thăm thầy cô giáo. Phi Nhung viết: “Tóc mẹ chưa kịp chải, con đẹp là được. Ngoan, biết Tết đi thăm thầy cô giáo vậy là vui, không được cứng đầu với mẹ nữa nhé. À quên, con chưa trả tiền làm tóc cho mẹ Cường ơi". Dòng trạng thái của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai mẹ con sau ồn ào đã qua.

Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng, yên tâm hơn về mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Một tài khoản bình luận: “Hạnh phúc quá phải không em khi cả nhà thương nhau. Em là người mẹ vĩ đại, có trái tim bao dung. Nhìn hình ảnh của hai mẹ con chị thấy vui trong lòng. Chúc một năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé". Người xem khác cho hay: “Hạnh phúc quá mẹ Nhung ơi. Mình xúc động lắm luôn. Mong Cường mỗi ngày cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nha con”. “Rất thương mẹ Phi Nhung, vì các con mà hi sinh rất nhiều điều. Đừng làm mẹ buồn nữa nha. Cường ơi hãy kính trọng, yêu thương mẹ con nhé", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Động thái của Phi Nhung sau khi trách móc Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao - ảnh 1

Trước đó, Phi Nhung gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể, nữ ca sĩ bày tỏ thái độ bức xúc: “Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con". Trong bài viết của mình, Phi Nhung khẳng định cô chấp nhận để mọi người trách mình nhưng không thể để con nuôi hư. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc".

Sau đó, Hồ Văn Cường đăng tải bài viết xin lỗi mẹ nuôi trên trang cá nhân. Em tâm sự bản thân biết Phi Nhung thương mình nên hay la rầy, trách mắng. Giọng ca nhí cũng thừa nhận mình có cái tôi lớn song vẫn còn khờ dại nên nhiều lần làm giọng ca Bông điên điển buồn lòng. Hồ Văn Cường tâm sự càng lớn, em càng cảm nhận việc xa cách mẹ. Đôi khi, nam ca sĩ muốn được gần gũi, trò chuyện với Phi Nhung như ngày còn bé nhưng “không biết từ khi nào trở nên khép kín và thích ở một mình". Giọng ca Bà năm tâm sự: “Con không giỏi giao tiếp, không giỏi nói chuyện, có khi con cũng muốn được hòa nhập nhưng sự tự ti trong con khiến con không thể hòa nhập với xung quanh dù con rất muốn, chứ con không bị bệnh ngôi sao, xin đừng nói con như vậy, tội nghiệp con lắm”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.