Dù phần hai kém hay, 'Kingsman' vẫn tiếp tục sản xuất tập phim mới

By dvvn
Đạo diễn Matthew Vaughn xác nhận có nhiều kế hoạch để mở rộng vũ trụ điện ảnh Kingsman trong tương lai.
Người hâm mộ series Kingsman cảm thấy vui mừng trước chuỗi dài kế hoạch mà nhà sản xuất dành cho phim. Trả lời phỏng vấn tờ Empire, đạo diễn Matther Vaughn xác nhận: "Phần tiếp theo sẽ là cái kết cho Harry Hart và Eggsy".

Theo đạo diễn, sau phần ba, ê-kíp sẽ dừng hướng khai thác hiện tại để quay về kể câu chuyện quá khứ, lấy bối cảnh những năm 1990. Tập tiền truyện có tên gọi Kingsman: The Great Game.

Với việc thiết lập không gian quá khứ cho khán giả, vũ trụ Kingsman hứa hẹn được mở rộng đáng kể. Cả phần mới và phần tiền truyện sẽ được lên kế hoạch để sản xuất cùng lúc.


Bộ đôi chú cháu Harry Hart và Eggsy. Ảnh: Screen Rant.

Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực để gây dựng Kingsman thành thương hiệu tỷ USD là sản xuất show truyền hình của riêng mình. Hiện tại, nội dung chi tiết chương trình chưa được tính toán. Song, hướng khai thác sẽ tập trung vào Statesman - đối tác của Kingsman tại Mỹ.

Thông thường, những series phim gián điệp hay dựa vào tình hình chính trị hiện tại để xây dựng cốt truyện. Trong khi, loạt phim Kingsman lại lấy cảm hứng từ những trò hề đầy màu sắc. Điều này người ta chỉ thấy ở thời James Bond của Roger Moore.

Ra mắt năm 2015, Kingsman: The Secret Service gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự độc đáo trong cách thể hiện. Phim dựa trên tiểu thuyết đồ họa của Mark Millar, xoay quanh Eggsy - một điệp viên giỏi của tổ chức ngầm Kingsman.


Phong cách lịch lãm đặc trưng của tổ chức Kingsman. Ảnh:The Playlist.

Ngoài nội dung thú vị, phần đầu quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Colin Firth, Samuel L. Jackson và Michael Caine. Điểm nhấn của Kingsman: The Secret Service là những pha hành động sáng tạo, cho khán giả trải nghiệm bất ngờ nhưng không nặng nề đẫm máu.

Hai năm sau đó, Kingsman: The Golden Circle được sản xuất để tiếp đà thành công. Song, phần phim không đạt kết quả như mong đợi của nhà sản xuất. Nếu như Kingsman: The Secret Service nhận được 75% bình luận tích cực trên Rotten Tomatoes thì phần sau chỉ được hơn 50%.

Chưa hết, những thông số về doanh thu của Kingsman: The Golden Circle cũng không vượt qua được những cột mốc thiết lập trước đó. Tuy nhiên, phần phim vẫn là sự củng cố vững chắc cho việc phát triển thương hiệu Kingsman trong tương lai.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.