Đức Phúc mang dàn xe điện vào MV mới

By dvvn thg 10 04, 2020
MV "Người ơi người ở đừng về" đánh dấu màn lột xác của ca sĩ Đức Phúc từ âm nhạc phong cách dance lạ tai, đến hình ảnh được đầu tư lớn với dàn xe điện bắt mắt.

Ngày 27/9, MV mang tên "Người ơi người ơi đừng về" chính thức ra mắt và khẳng định sức hút mạnh mẽ khi thu về 5 triệu lượt xem trong 2 ngày.

MV mở đầu bằng cảnh tượng buổi họp lớp vắng tanh. Khẩu hiệu "Mãi bên nhau bạn nhé" được xướng lên, nhưng buổi họp lớp chỉ có một mình lớp trưởng ngồi chờ.

Trong hồi tưởng của lớp trường, hội bạn thân từng có với nhau nhiều cuộc vui nhớ đời, sợ thanh xuân ngắn ngủi mà níu kéo qua câu hát: "Người ơi người ở đừng về/ Cuộc vui còn chưa xong mà/ Mình còn tăng 2, tăng 3". Vậy mà sau 20 năm, tình bạn thời thanh xuân lại có nguy cơ chấm dứt.

Tuy nhiên, cú twist bất ngờ xảy ra khi bạn bè thân thương vẫn ở đây với những nét tính cách đặc trưng và không thiếu các trò vui quen thuộc. Câu chuyện thanh xuân lại được viết tiếp, chỉ cần bạn bè ở bên nhau.

Yadea anh 1

Bằng những cảnh quay đan xen giữa hiện thực và quá khứ, MV nêu bật thông điệp xuyên suốt: "Không có quãng đường nào xa khi đồng hành cùng nhau. Cũng chẳng có thanh xuân nào ngắn khi có bạn bên cạnh".

Không chỉ gây ấn tượng về giai điệu và cốt truyện, MV còn được đầu tư lớn về mặt hình ảnh và dàn cameo đông đảo gồm Đen Vâu, Erik, Hòa Minzy, Trúc Nhân… Dàn nghệ sĩ hài gạo cội đóng Táo Quân cũng góp mặt khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Ấn tượng hơn cả là màn vũ đạo của Đức Phúc cùng dàn dance crew hùng hậu bên cạnh "binh đoàn" xe điện. Tất cả tạo nên phân cảnh hoành tráng khiến khán giả trầm trồ về độ đầu tư của Đức Phúc.

Yadea anh 2

Đằng sau bộ thời trang chống nắng bắt mắt là dàn xe điện được xếp bao quanh. Với màu sắc nổi bật, chuẩn gu giới trẻ, hình ảnh về “binh đoàn xe điện” được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trong phân cảnh đi ăn chơi cùng bạn bè hay after credit, khán giả dễ dàng nhận ra danh tính mẫu xe được Đức Phúc đưa vào MV. Đó là Yadea Xmen Neo - mẫu xe điện được nhiều học sinh, sinh viên chọn làm bạn đồng hành thời thanh xuân.

Yadea anh 3

Ở cảnh quay cận hơn, Xmen Neo hiện lên với thiết kế đầu xe hình chữ X nổi bật, thân xe lộ khung sườn bằng nhiều nét cắt xẻ khỏe khoắn và trẻ trung. MV cũng cho thấy xe có nhiều màu sắc, giúp giới trẻ thoải mái lựa chọn để phù hợp với cá tính riêng.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, bắt đúng tâm lý của giới trẻ, Xmen Neo chiếm được cảm tình nhờ nhiều tiện ích. Mẫu xe được trang bị ắc quy Graphene bền bỉ với khả năng sạc đến 1.300 lần, tương đương tuổi thọ 5 năm.

Xmen Neo còn cho phép chủ nhân vi vu tới 80 km trong một lần sạc. Nhờ ưu điểm này, các bạn học sinh có thể tự tin chinh phục lịch học dày đặc hoặc tham gia nhiều cuộc vui mà không lo xe hết điện. Đây là lý do khiến Đức Phúc tự tin rủ bạn bè: "Người ơi người ở đừng về/ Mình còn tăng 2, tăng 3", nghĩa là xe chưa hết điện, còn chơi hết mình để thanh xuân không phí hoài những cơ hội được đồng hành bên nhau.

Yadea anh 4

Trong cảnh after credit tái hiện màn ném bóng nước của học sinh, Đức Phúc cho khán giả chiêm ngưỡng những cảnh quay đẹp mắt, đầy cảm xúc, qua đó khéo léo khoe được khả năng chống nước của Xmen Neo.

Với chỉ số chống nước IPX6 và cho phép vượt mưa lội nước tới 0,5 m, Xmen Neo được xem là sự lựa chọn phù hợp để các bạn học sinh thoải mái di chuyển trong thời tiết mưa nhiều tại Việt Nam.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.