Đức Phúc mất bình tĩnh khi dân mạng chê “thiểu năng”

By dvvn
Đức Phúc thẳng thắn đối diện với những phản hồi tiêu cực của khán giả, kể từ khi anh ngồi “ghế nóng” chương trình ca nhạc lớn đến nay.
Những ngày qua, Đức Phúc trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, khi liên tục bị thí sinh trong chương trình ca nhạc do anh đảm nhận vai trò giám khảo, tỏ thái độ bỡn cợt, không phục. Chỉ trong hai tập phát sóng đã có tới hai thí sinh bày tỏ thái độ không bằng lòng khi nam ca sĩ trẻ ngồi trên ghế nóng.

Không những vậy, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện Đức Phúc ngồi ghế giám khảo cũng trở thành đề tài bàn tán với nhiều bình luận thiếu tế nhị. Mặc dù đã giữ thái độ im lặng nhưng khi tham gia một show diễn tại Hà Nội mới đây, Đức Phúc đã thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này với thái độ khá gay gắt.

Giọng ca Ánh nắng của anh thừa nhận, anh đã suy sụp hoàn toàn khi xem những đoạn clip, lời bình luận của cư dân mạng. Đặc biệt, với những lời miệt thị như “thiểu năng hay óc lợn”, mặc dù không ảnh hưởng đến anh nhưng vẫn khiến nam ca sĩ vô cùng ái ngại.


Từ khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đến nay, Đức Phúc liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều.

"Từ trước đến nay tôi đã trải qua rất nhiều áp lực, việc thay đổi ngoại hình phải chịu áp lực lớn đến vậy tôi cũng đã vượt qua, thì những sóng gió này tôi cũng sẽ vượt qua được với tinh thần lạc quan.

Những áp lực khi bước chân vào chương trình The Debut không thể làm ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của tôi. Tuy nhiên trước buổi biểu diễn này, tôi đã tình cờ xem một đoạn clip, đọc được những bình luận của cư dân mạng khiến tinh thần tôi suy sụp hoàn toàn.

Nếu những nhận xét của cư dân mạng mang tính chất xây dựng để bản thân tốt lên, thì chắc chắn tôi sẽ tiếp thu để thay đổi nhưng với những lời miệt thị như thiểu năng hay óc lợn khiến tôi vô cùng ái ngại, mặc dù chúng chẳng ảnh hưởng gì đến tôi.

Tôi sẽ cố gắng không để bị ảnh hưởng và hoàn thành tốt công việc của mình khi đến với chương trình The Debut. Tôi nghĩ sau chương trình này bản thân sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi rất yêu thích câu nói 'Những điều mắt thấy tai nghe chưa chắc đã đúng, vì não chỉ cho chúng ta thấy những gì ta muốn thấy' nên với những cư dân mạng kia khi muốn lên tiếng về điều gì phải nghĩ thật kĩ. Không thể lấy một đoạn clip 2 phút để so sánh với một tập 2 tiếng rồi đánh giá khả năng của tôi, điều đó không hợp lý”, Đức Phúc thẳng thắn bày tỏ.
Qua đây, nam ca sĩ cũng gay gắt cho biết: "Tôi sẽ chỉ tiếp nhận ý kiến khi khán giả đã xem hết các tập của chương trình này, tôi không quan tâm tới những bình luận nói mình óc lợn, thiểu năng từ cư dân mạng".


Đức Phúc dù suy sụp tinh thần vì những lời lẽ thiếu tích cực của khán giả nhưng anh vẫn khẳng định không quan tâm đến những điều đó để ảnh hưởng thêm cho bản thân.

Trước đó, tại buổi trò chuyện cùng báo chí, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ khách quan về việc Đức Phúc ngồi ghế giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, khi tuổi đời còn quá trẻ, dẫn đến nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

“Hoạ mi tóc nâu” cho rằng, việc Đức Phúc ngồi ở vị trí giám khảo là do sự lựa chọn của nhà sản xuất và họ hoàn toàn có lý do để làm việc này. Bên cạnh đó còn có sự đồng thuận từ chính giọng ca Ánh nắng của anh, nên mọi ý kiến trái chiều nam ca sĩ phải chấp nhận. Tuy nhiên, nếu thí sinh trong cuộc thi tỏ thái độ không phục, tức là thí sinh sai, vì nếu không phục, khán giả sẽ không đi thi làm gì.


Mỹ Tâm cũng lên tiếng bênh vực Đức Phúc khi học trò ngồi ghế giám khảo mới đây.

“Phúc nhận chương trình, nếu khán giả chê thì Phúc phải chịu, nhưng thí sinh chê là không được. Vì thí sinh mà chê giám khảo thì đừng có đi thi. Bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi. Còn nếu bạn đi thi mà cứ nói không phục, không phục thì ngon mà ngồi lên đây đi, không phục thì đi thi làm gì.

Nếu Phúc nói không hay, không có chuyên môn thì khán giả xung quanh sẽ có cái nhìn khác về Phúc chứ không đến lượt thí sinh. Còn đã là thí sinh thì phải thua Phúc hết, dù bạn có giỏi mấy mà bước vô làm thí sinh thì vẫn phải thua giám khảo, không bàn cãi”, Mỹ Tâm nói.

Theo Dân Việt
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.