Đức Phúc nói gì về ảnh không đeo khẩu trang khi đi siêu thị?

By dvvn thg 4 23, 2020
Đức Phúc cho biết anh luôn đeo khẩu trang và chỉ bỏ ra chụp hình trong khoảng một phút. Nam ca sĩ khẳng định thời điểm đó xung quanh anh không có ai ngoài trợ lý.

Hôm 21/4, Đức Phúc đăng trên trang cá nhân hình ảnh được chụp tại siêu thị. Nam ca sĩ phối đồ trẻ trung với áo dáng rộng, giày sneaker to bản, túi MCM. Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét về phong cách thời trang hay ngoại hình, một số khán giả thắc mắc việc nam ca sĩ không đeo khẩu trang trong giai đoạn dịch bệnh.

“Khẩu trang của anh đâu”, “Đi siêu thị mà khẩu trang đâu rồi”, “Sao Đức Phúc lại không đeo khẩu trang vậy, đã có yêu cầu phải đeo khẩu trang khi ra ngoài rồi mà”, khán giả bình luận về hình ảnh của giọng ca 24 tuổi.


Giải thích các thắc mắc của khán giả, Đức Phúc cho biết: “2-3 năm đổ lại đây, cứ ra đường là tôi đeo khẩu trang thành thói quen, không phải bây giờ dịch mới đeo. Tôi chỉ bỏ ra một phút để chụp hình. Lúc đó xung quanh tôi và khu vực đó cũng không có ai ngoài tôi và trợ lý, nên mọi người đừng lo nhé”.

Đức Phúc cho biết thời gian qua anh ở nhà học nấu ăn, tập thể dục. Giọng ca Hơn cả yêu tập bụng, balance… để cơ thể và số cân nặng vẫn giữ như mức anh mong muốn.

“Buổi sáng, tôi vẫn kiểm tra mail công việc như bình thường. Tuy nhiên, có một việc tôi làm nhiều hơn so với trước, đó là nấu ăn. Tôi tập và làm các món ăn mà trước đó bản thân muốn thử nhưng chưa có thời gian. Tôi tập kho thịt, kho cá… Đó là những món trước giờ tôi rất thích nhưng chưa bao giờ tự làm", anh cho biết.

“Tôi nghĩ việc ở nhà cũng là những giây phút ý nghĩa. Tôi có thời gian để làm được nhiều việc mình mong muốn mà trước đó chưa thể làm được. Đặc biệt với những người có công việc bận rộn như tôi đây là cơ hội dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Bản thân cũng có thể nghỉ ngơi, sống chậm lại và chiêm nghiệm về nhiều thứ”, Đức Phúc nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.