Đức Phúc trang điểm đậm, K-ICM sành điệu với áo sơ mi trắng

By dvvn thg 6 08, 2020
Đức Phúc khiến khán giả bất ngờ với lối trang điểm khá đậm.

Đức Phúc được nhiều khán giả yêu thích với hình tượng nam ca sĩ trong những chiếc áo thun in logo đi kèm blazer chỉn chu, cùng cầu vai to bản. Tuy nhiên, một số khác lại chê anh nữ tính với gương mặt trang điểm khá đậm nhấn nhá phấn đỏ trên đôi mắt.


Thời gian gần đây, Isaac chuộng kiểu đồ họa tiết màu sắc trong những ngày hè. Nam ca sĩ thường tiết chế với cách lựa chọn trang phục và phụ kiện đi kèm tông màu trung tính. Anh tạo vẻ cá tính bằng vòng cổ hay vòng tay kim loại.


Jack vẫn chuộng trang phục tông đen tối giản với điểm nhấn đến từ những miếng sticker dán trên áo tông màu đỏ, trắng nổi bật. Anh cũng đơn giản hình ảnh với sự lược bỏ các món phụ kiện đi kèm.


K-ICM sành điệu với cách kết hợp áo sơ mi trắng in họa tiết đồng điệu cùng phần vải đính trên nắp túi của quần tây. Tuy nhiên, kiểu thắt lưng logo lại biến bộ cánh trở nên lỗi thời, thiếu sự tinh tế.


Lãnh Thanh thường xuất hiện trong những bộ suit được may đo vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên, lần này nam diễn viên lại không được đánh giá cao với chiếc áo khoác quá dài và khiến hình ảnh nam diễn viên luộm thuộm khi xuất hiện trên phố. Cặp kính mắt tròng xanh đậm không ăn nhập với tổng thể.


Ali Hoàng Dương diện set đồ đơn giản với sơ mi họa tiết cùng quần jeans ống đứng. Cách để tạo vẻ cá tính cho tổng thể đến từ đôi cowboy boots mũi nhọn của nhà mốt Saint Laurent.


Sau những bộ cánh mang đậm chất Hàn Quốc, diễn viên Duy Khánh quay về hình ảnh nam tính trong bộ suit chỉn chu tông màu trung tính. Chiếc kim cài áo của Chanel có màu sắc đồng điệu với mẫu đồng hồ to bản, tạo nên vẻ nổi bật cho tổng thể.


Hồ Quang Hiếu cũng được khán giả khen bảnh bao hơn so với trang phục street style, khi anh khoác lên người bộ suit kẻ ô nam tính đi kèm cà vạt tối màu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.