Đức Phúc và Erik cùng mua túi xách nữ giá 1.500 USD

By dvvn thg 5 22, 2020
Thiết kế mang hơi hướm vintage từ Burberry được 2 nam ca sĩ lăng xê trong lần tụ họp mới đây.

Mới đây, bộ ba Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik tụ họp ăn mừng sau khi 2 MV Em không sai, chúng ta saiKhông thể cùng nhau suốt kiếp được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Đáng chú ý, fan nhanh chóng nhận ra Đức Phúc - Erik cùng mang chiếc túi nữ có giá 1.490 USD của Burrberry đi dự tiệc. Trước đó, giọng ca Hơn cả yêu nhiều lần thể hiện khả năng phối đồ sành điệu với món phụ kiện đắt đỏ này.


Đức Phúc lại ra dáng chàng trai mọt sách khi đeo túi và diện áo polo dài tay phối cùng quần mom jeans. Sự tinh tế của anh thể hiện qua việc phối màu hài hòa giữa túi Burberry và giày đế thấp đến từ Saint Laurent.


Lần khác, anh lại kết hợp túi với áo len cùng tông. Phong cách đơn giản này giúp nam ca sĩ 9X trông trẻ trung đúng lứa tuổi hơn so với lúc diện đồ nhiều màu sắc, thiết kế rườm rà.


Để hợp với cách ăn mặc chỉn chu, sang trọng của cả nhà, Đức Phúc chọn cho mình chiếc áo khoác kẻ caro nâu phối cùng áo thun cài nút màu trắng phía trong. Anh vận dụng lối chơi màu đậm nhạt thông qua việc diện chiếc quần tông nâu sữa để tạo nên tổng thể hài hòa, không rời rạc với túi.


Khi không đeo vai, nam ca sĩ thể hiện vẻ sanh chảnh bằng việc xách tay túi và diện áo phông cùng thương hiệu. Đôi boots da bóng như "trợ thủ" giúp anh không bị lọt thỏm giữa set đồ khi chiếc túi to gần bằng thân trên. Để trông trẻ trung, 9X không quên đeo thêm chiếc kính bản to.


Ngoài chiếc túi tote nghìn USD của Burberry, Đức Phúc cũng nhiều lần thể hiện tình yêu với thương hiệu Anh bằng cách "tậu" những mẫu áo kẻ caro nổi tiếng. Các thiết kế sơ mi hay sweater có giá từ 350-750 USD này giúp người diện tăng độ sang chảnh và dễ phối cùng những món đồ khác.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.