Đức Thịnh ‘bức xúc’ khi nghe nữ YouTuber kể chuyện đánh chồng

By dvvn thg 7 24, 2020
Trong chương trình Tâm đầu ý hợp, YouTuber Thanh Trần không ngần ngại kể chuyện từng đánh chồng đến phát khóc khiến Đức Thịnh phải 'bức xúc' phản đối.

Tập 12 chương trình Tâm đầu ý hợp vừa lên sóng tối 21.7 trên kênh HTV7, với sự tham gia của hai cặp vợ chồng YouTuber nổi tiếng là Hữu Ái - Vannie và Khánh Đặng - Thanh Trần. Tham gia gameshow này, các cặp đôi đã có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình.

Thanh Trần được biết đến là nữ YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô sở hữu đến hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên Facebook và gần nửa triệu người đăng ký trên kênh YouTube cá nhân. Chẳng cần đầu tư MV hay phim ảnh tiền tỉ, 9X chỉ cần đơn giản là ngồi trước máy quay và... tám về đủ mọi chuyện trên đời cũng đủ thu hút cả triệu người xem với phong cách hài hước, tưng tửng không đụng hàng.

Chia sẻ trong chương trình, Thanh Trần tiết lộ mẫu bạn trai cô thích là "ẻo lả, nữ tính, đi với mình trông như hai cô bạn gái". Và sau khi kết hôn với Khánh Đặng, Thanh Trần cho biết anh giống y như hình mẫu mà mình mong muốn. Cả hai giống như đôi bạn gái hơn vì thường xuyên tranh cãi, thậm chí là đánh nhau.

Đức Thịnh ‘bức xúc’ khi nghe nữ YouTuber kể chuyện đánh chồng - ảnh 1

Trước câu hỏi: “Lần gần đây nhất bạn nhìn thấy chồng mình khóc là khi nào?”, hot YouTuber đã khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ đã đánh chồng đến phát khóc. Thanh Trần kể: “Trong lúc tôi và chồng gây nhau, tôi có hay đánh chồng. Từ lúc cưới nhau về, tôi thường xuyên đánh chồng, đánh qua đánh lại cả lúc cãi nhau, gây lộn lẫn lúc vui vẻ. Lần đó hai vợ chồng tôi gây lộn với nhau, tôi đánh chồng nhưng đánh mạnh tay quá nên chồng chạy sang phòng bên kia và khóc. Tôi cũng rất bất ngờ khi thấy chồng mình khóc”.

Thanh Trần còn chia sẻ, cô nghĩ rằng lần bị đánh đó sẽ in hằn sâu trong ký ức của chồng mình. "Bà mẹ hai con" tỏ ra khá thoải mái khi nhắc đến chuyện này. “Chồng tôi có thể sẽ không kể ra điều này vì lòng tự cao sẽ khiến anh ấy giấu đi. Nhưng xui cho anh ấy là tôi đã kể ra rồi thì anh ấy cũng phải nhận thôi”, cô nói.

Đức Thịnh ‘bức xúc’ khi nghe nữ YouTuber kể chuyện đánh chồng - ảnh 2

Sau khi nghe xong những lời chia sẻ của Thanh Trần, đạo diễn Đức Thịnh hết sức bất ngờ rồi lại tỏ ra "bức xúc" khi nghe chuyện vợ đánh chồng. Anh thẳng thắn: "Người ta vẫn hay xem những clip chồng bạo hành vợ. Có lần tôi có đăng lên mạng xã hội với chia sẻ: “Thế còn vợ đánh chồng thì sao?”, và bây giờ đã có thật. Tôi đề nghị hội bảo vệ đàn ông phải lên tiếng trong những trường hợp vợ đánh chồng như thế này. Các bạn có thấy một hình ảnh người đàn ông ngồi khóc nức nở vì bị vợ đánh nó tội nghiệp như thế nào không? Trời ơi, nhìn đi, đánh người ta mà người ta khóc như vậy luôn kìa”.

Sau đó, Khánh Đặng cũng chia sẻ về những câu nói mang tính "sát thương" của vợ từng khiến mình buồn lòng. “Vợ tôi nói rất nhiều câu khiến tôi thấy bị tổn thương. Nhưng tôi bị tổn thương nặng nề nhất khi là một thằng con trai trong gia đình, con trai của mẹ và chồng của vợ mà lại bị vợ nói là thằng ăn bám, không làm được gì cho gia đình. Câu nói đó khiến tôi rất buồn và tổn thương. Tuy nhiên, đôi lúc tôi cũng cảm thấy mình là thằng ăn bám thật”, anh chia sẻ.

Đức Thịnh ‘bức xúc’ khi nghe nữ YouTuber kể chuyện đánh chồng - ảnh 3

Bên cạnh đó, Khánh Đặng cũng tỏ ra không hài lòng khi vợ thường xuyên đăng những chuyện tranh cãi, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng lên mạng xã hội. Về phía Thanh Trần, cô cũng thừa nhận: “Tôi cũng hay bắt nạt chồng. Tôi thường chửi chồng trên Facebook, vạch áo cho người xem lưng, khơi gợi cho người ra chửi chồng. Nhưng thực ra người ta toàn quay ra chửi tôi thôi".

Mặc dù tự nhận hai vợ chồng trông như "đôi bạn gái" nhưng Thanh Trần và Khánh Đặng cũng có không ít những khoảnh khắc lãng mạn. Thanh Trần chia sẻ rằng chồng không thích mình mặc đầm ngủ ren, hai dây quyến rũ vì anh thấy cô giống… "BB Trần giả gái". Chính Khánh Đặng cũng cho biết anh thích nhìn vợ mặc pyjama "kín cổng cao tường" như đồ bệnh viện.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.