Đức Thịnh từng bị Thanh Thúy mắng 'già đầu mà không nên nết'

By dvvn thg 7 11, 2020
Trong chương trình Tâm đầu ý hợp, Đức Thịnh không ngại chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình và bà xã Thanh Thúy.

Chương trình Tâm đầu ý hợp tập 10 lên sóng với sự tham gia của hai cặp vợ chồng Giang Ơi - Thịnh Trị và Pông Chuẩn - Tùng Min. Trước những câu chuyện và chia sẻ của các khách mời trong chương trình, Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ cũng bật mí về cuộc sống của gia đình mình.

Mở đầu chương trình, Pông Chuẩn tiết lộ cô ấn tượng với chồng vì nét đẹp trai. Nghe đến đây, MC Đức Thịnh liền chia sẻ: “Vậy là giống cô Thúy đó, cô Thúy cũng đã từng yêu tôi vì vẻ ngoài của tôi”. Tuy nhiên, ngay sau đó nam đạo diễn đã bị Lâm Vỹ Dạ “xối” ngay gáo nước lạnh khi thẳng thắn: “Sao anh có thể dám nói ra câu đó, em đang nhìn rất kỹ luôn đó. Em cố kiếm điểm đẹp trên mặt anh mà không thấy”. Dù vậy, Đức Thịnh vẫn khẳng định rằng bà xã Thanh Thúy yêu mình vì đẹp trai nhưng nói ra thì không ai tin.

Đức Thịnh thoải mái chia sẻ về cuộc sống với bà xã Thanh Thúy /// Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, khi bàn đến chuyện vỡ mộng sau hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ cho hay ngày xưa cô thấy Hứa Minh Đạt nói gì cũng mắc cười, nói gì cũng vui và "cả thế giới cũng chỉ ảnh thôi”. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài hước cho biết sau khi cưới về thấy chồng mình nói gì cũng kỳ kỳ. Đức Thịnh cũng đồng cảm với câu chuyện của Lâm Vỹ Dạ. Anh nói: “Lúc mà đang cua, đang quen nhau, tôi kể một câu chuyện cười mà cô ấy cười sặc sụa. Sau khi cưới rồi, tôi kể chuyện hài cô ấy không cười chút xíu nào luôn. Người ta nói phụ nữ chỉ nên yêu thôi, không nên hiểu. Ngày trước mình làm những cử chỉ đó thì nói rất là đáng yêu. Kiểu như “trời ơi sao anh vụng về quá vậy”, còn bây giờ là mắng “Già cái đầu rồi mà cũng không nên nết”.

Nói về cuộc sống hôn nhân với bà xã Thanh Thúy, Đức Thịnh cho biết mình không bao giờ đụng vô việc nhà. Nam diễn viên kể anh không biết làm bất cứ việc gì, ngay cả ổ điện trong nhà ở đâu cũng không biết hay cả việc mở tivi cũng nhờ vợ. Đức Thịnh chia sẻ trên gameshow anh luôn được mang danh người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên bà xã không bao giờ nghĩ như vậy. Đạo diễn Siêu sao siêu ngố cho biết Thanh Thúy thường xuyên cằn nhằn mình không phải là người đàn ông của gia đình khi chỉ suốt ngày đi chơi ở ngoài nhưng chưa bao giờ chơi với con quá 10 phút.

Đức Thịnh từng bị Thanh Thúy mắng 'già đầu mà không nên nết' - ảnh 1

Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng thể hiện sự “tức tối” và kể câu chuyện của gia đình mình. “Nói tới mà tức thiệt, bữa đó mình đút cơm cho con ăn. Việc chăm con là việc hằng ngày em phải làm, nó cực khổ bao nhiêu thì không ai biết. Bữa đó em đang đút cơm cho con, ở dưới nhà có người bấm chuông nên em phải xuống mở cửa. Em có nói anh Đạt là chăm con giùm em. Ảnh giả bộ cầm cái chén đút cơm cho con ăn, sau đó kêu một đứa em chụp hình lại. Sau khi đăng lên mạng xã hội, biết bao nhiêu người vào khen ảnh tới tấp, một người đàn ông của gia đình, một người cha mẫu mực biết chăm con… Đó anh coi chịu nổi không, bao nhiêu công sức của em đổ sông đổ biết hết trơn chỉ vì một tấm hình của ổng”, cô nói.

Tuy nhiên, chỉ lát sau, Lâm Vỹ Dạ lại khen ngợi ông xã khi chia sẻ sự lành tính của Hứa Minh Đạt khiến cô cảm thấy rất ưng ý. Nữ diễn viên phim Lật mặt bày tỏ: “Anh Đạt rất hiền lành, từ lúc quen cho tới lúc cưới và tới thời điểm bây giờ luôn. Anh Đạt sống được rất nhiều người thương và yêu quý ảnh”. Chính Đức Thịnh cũng xác nhận lời chia sẻ của đồng nghiệp và khẳng định Hứa Minh Đạt rất hiền lành từ lúc mới vào nghề đến tận bây giờ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.