Đức Trí kể bị Phương Thanh liên tục giành bài hát

By dvvn thg 12 09, 2019
Xuất hiện trong chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, nhạc sĩ Đức Trí khiến Phương Thanh bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi anh tham gia talk show.

Phương Thanh là khách mời của tập 7 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, được phát sóng tối 8/12. Nhạc sĩ Đức Trí cũng xuất hiện với vai trò là đồng nghiệp thân thiết của giọng ca Trống vắng.

Trên sân khấu, Phương Thanh thú nhận cô bất ngờ lẫn cảm động trước tình cảm của nam nhạc sĩ dành cho mình. Anh vốn ít khi nhận lời tham gia game show, càng ngại các show chia sẻ về chuyện hậu trường, đời sống riêng, nhưng lần này là ngoại lệ.


Đức Trí cho rằng Phương Thanh hát nhạc của mình khá nhiều và giúp nó trở thành những bản hit được khán giả yêu thích. Vì thế, anh coi dịp này là cơ hội để mình cảm ơn "chị Chanh".

Trong chương trình, nhạc sĩ Đức Trí khiến Phương Thanh lẫn khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ nữ ca sĩ luôn giành bài hát. Chẳng hạn, với bản hit Khi giấc mơ về, Đức Trí cho hay anh sáng tác đo ni đóng giày cho ca sĩ Trần Thu Hà. Nhưng cuối cùng Phương Thanh đã giành hát.

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết thêm ca khúc Trống vắng cũng nằm trong trường hợp tương tự. Theo đó, Phương Thanh tiếp tục “cướp” bài hát này khi nam nhạc sĩ viết riêng cho giọng hát Khắc Triệu - ông xã của ca sĩ Cẩm Vân.

Từ những ca khúc không được Đức Trí viết riêng nhưng Phương Thanh lại thành công, MC Việt Hương thắc mắc: "Tại sao anh không viết riêng bài hát nào cho chị Chanh?". Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Tôi có viết nhưng Phương Thanh lại không qua thu vì ngại trong bài hát có câu “chọn sai con đường'".


Cũng trong chương trình, Phương Thanh cho biết chị từng bị chê chất giọng yếu khi hát dòng nhạc dân ca, Bolero. Và để có được giọng hát đặc biệt như hiện tại, Phương Thanh phải học hỏi trong nhiều năm từ cách hát của một nam ca sĩ khác mà chị tình cờ tham gia chung trong show đám cưới.

Nhắc tới việc lấn sân sang điện ảnh, Phương Thanh cho biết chị thường không diễn xuất mà là sống với nhân vật nên mới có những cảnh quay thật và sống động trên màn ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.