Dũng 'Mắt biếc' vẫn đi chụp hình, quay quảng cáo để kiếm thêm thu nhập

By dvvn thg 12 23, 2019
Trần Phong được chú ý khi đảm nhận vai Dũng trong "Mắt biếc". Anh cho biết dành nhiều thời gian tập luyện khi lần đầu đảm nhận vai một chàng trai đào hoa, chơi bời.

Diễn viên đảm nhận vai Dũng trong Mắt biếc là Trần Phong sinh năm 1992. Trước đó anh đóng kịch, tham gia diễn xuất trong sitcom, MV và có vai diễn nhỏ ở Hậu duệ mặt trời bản Việt. Đây là lần đầu tiên Trần Phong tham gia dự án điện ảnh. Do đó, nam diễn viên cho biết anh dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản và tập luyện cho vai diễn.


Sự xuất hiện của Dũng đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Hà Lan. Chàng trai thành thị bóng bẩy, biết chơi đàn, biết chủ động cưa cẩm, tấn công đã dễ dàng chinh phục một cô gái nông thôn, ham mê cuộc sống xa hoa như Hà Lan.


Trần Phong cho biết: "Trước đây tôi chủ yếu đóng phim truyền hình và đây là vai diễn đầu tiên ở mảng điện ảnh. Do đó, tôi rất cố gắng. Hơn nữa, đây cũng là thử thách và bước chuyển mình của tôi. Trước đây, tôi chưa bao giờ đảm nhận vai diễn kiểu đểu cáng, phản diện như lần này".


Nhận xét về sự nghiệp của bản thân, Trần Phong tâm sự anh muốn đi theo hướng chậm nhưng chắc chắn. Anh không quá bận tâm khi sự nghiệp chưa đạt được thành tích nổi bật. Nam diễn viên cho biết anh coi đây là bước khởi đầu để tạo nền tảng cho công việc sau này.


Trần Phong chia sẻ tuy sự nghiệp chưa có nhiều khởi sắc nhưng anh làm nhiều công việc khác nhau như chụp hình, quay quảng cáo... để trang trải cuộc sống. "Tôi không suy nghĩ đó là áp lực vì tôi đi chậm so với bạn bè cùng trang lứa nhưng chắc chắn. Nhờ đó, khi tôi làm một điều gì đó lớn lao hơn thì khán giả có thể tin tưởng", nam diễn viên nói thêm.


"Mỗi người có hướng đi khác nhau, chậm hay nhanh không quan trọng. Quan trọng là có sản phẩm chinh phục khán giả", anh nói. Trước câu hỏi "anh chấp nhận để bản thân chậm bao lâu nữa?", nam diễn viên trả lời: "Đương nhiên tôi cũng nghĩ tới vấn đề đó. Tuy nhiên, tôi làm gì cũng hoạch định trong tương lai. Ai trong chúng ta cũng có con đường riêng".


Nam diễn viên cho biết thời gian này anh muốn tập trung cho diễn xuất và các vai diễn sắp tới. Khi nghe những nhận xét rằng chưa cần xem phim đã thấy anh là một "bad boy", Trần Phong cho biết ngoài đời anh hay được bạn bè nhận xét là hiền lành.


Hình ảnh đời thường của nam diễn viên Trần Phong trong vai Dũng. "Nhiều người bạn bất ngờ và cho rằng tôi đã biến thành người hoàn toàn khác khi vào vai Dũng", anh chia sẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.