Được gái xinh 'thả thính', chàng trung úy phản ứng bất ngờ khiến Cát Tường ‘cạn lời’

By dvvn thg 7 17, 2021
Trong chương trình Ghép đôi thần tốc, Cẩm Vân liên tục 'thả thính' Bảo Thoại và bày tỏ tình cảm với anh. Tuy nhiên, vì chưa có kinh nghiệm tình trường nên chàng trung úy liên tục bị 'lạc nhịp' khiến Cát Tường 'cười ra nước mắt'.

Trong tập 9 Ghép đôi thần tốc vừa lên sóng, Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” cho 4 trai xinh gái đẹp: chàng trai Tiêu Kiết Tường (25 tuổi) và nữ nhân viên văn phòng Phạm Thị Anh Nhung (25 tuổi) ngồi phía ghế xanh. Còn chàng trung úy Lê Bảo Thoại (24 tuổi) và nữ nhân viên văn phòng Hà Trần Cẩm Vân (21 tuổi) ở ghế đỏ.

Ngay từ phần giới thiệu, Tiêu Kiết Tường đã nhanh chóng gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, hài hước và suy nghĩ chín chắn. Ngoài khả năng nói 3 thứ tiếng, anh còn rất có “máu nghệ sĩ” khi có thể hát, chơi đàn ukulele và cả thổi harmonica.

Được gái xinh 'thả thính', chàng trung úy phản ứng bất ngờ khiến Cát Tường ‘cạn lời’ - ảnh 1

Đồng điệu khá nhiều về tâm hồn nghệ thuật, Anh Nhung cũng ghi điểm nhờ màn trình diễn guitar và tiếng hát như "rót mật vào tai". Không chỉ vậy, Anh Nhung còn có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ khác như ukulele, guitar, piano... Khi Kiết Tường đề cập tới quan điểm tình yêu, Anh Nhung bày tỏ: “Một khi đã yêu thì anh là ngoại lệ duy nhất của em”. Sự ngọt ngào này khiến Kiết Tường càng thêm nóng lòng được gặp bạn gái.

Không kém cạnh Anh Nhung, bạn gái Cẩm Vân rất nhanh đã tạo được ấn tượng tốt với hai MC nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng và khả năng múa dù chưa từng học qua trường lớp nào. Sau ba mối tình dang dở, cô hi vọng tìm được người bạn trai có ngoại hình lý tưởng và một trái tim chân thành để có thể bảo vệ, che chở mình.

Được gái xinh 'thả thính', chàng trung úy phản ứng bất ngờ khiến Cát Tường ‘cạn lời’ - ảnh 2

Sau phần giới thiệu của hai bạn gái, chàng trung úy Bảo Thoại bắt đầu chia sẻ về mình. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điềm tĩnh và gương mặt điển trai khiến Cát Tường trầm trồ. Bảo Thoại gần như không có kinh nghiệm tình trường khi đã 24 tuổi vẫn chưa từng yêu. Anh đến buổi hẹn hò trong tâm thế khá hồi hộp, lo lắng nên không biểu lộ nhiều cảm xúc và lời nói. Khi Cát Tường yêu cầu nhận xét về hai cô gái, Bảo Thoải thẳng thắn: “Em nghĩ bạn gái Vân là một người khá khó tính. Còn bạn Nhung thì rất tài năng, tính cách nhẹ nhàng, em mê tiếng hát của bạn".

Bất chấp việc chàng trung úy có thiện cảm với mình hay không, Cẩm Vân vẫn hết lòng nắm bắt mọi cơ hội thể hiện bản thân trước đối phương. Cánh cửa trái tim vừa mở ra, Cẩm Vân đã rất tự tin thể hiện màn múa rất đẹp khiến ai cũng trầm trồ. Cô còn chủ động mời chàng trai món ăn mình tự làm như một cách thể hiện tình cảm.

Tiếp đó, Bảo Thoại mang đến tặng Cẩm Vân vỏ ốc kèm lời bày tỏ: "Con ốc này có tiếng sóng, lâu lâu mình lấy ra nghe cũng vui". Đáp lại, Cẩm Vân mạnh dạn "thả thính" chàng trung úy: "Con ốc này có nghe được tiếng "anh" trong này không?". Dù đã thể hiện tất cả thành ý, đáng tiếc là Bảo Thoại vẫn thờ ơ: "Không, chỉ nghe ù ù thôi", khiến cả trường quay bật cười. Đến bà mối cũng phải nhiều phen kêu trời, “cười ra nước mắt” với sự thật thà của chàng trai này.

Được gái xinh 'thả thính', chàng trung úy phản ứng bất ngờ khiến Cát Tường ‘cạn lời’ - ảnh 3

Trái ngược hoàn toàn với Bảo Thoại, Kiết Tường lại khá chủ động trong mọi tương tác với cả hai bạn nữ. Khi được Cát Tường đặt câu hỏi có chia đôi tiền khi đi hẹn hò với bạn gái, Kiết Tường nhanh chóng chia sẻ bản thân sẽ thực hiện theo cách giáo dục của ba mẹ: “Từ ngày mẹ bắt đầu quen ba em cho tới khi kết hôn, mẹ em chưa từng phải trả một đồng nào hết". Câu trả lời của anh ghi điểm trong mắt nhà gái và ông mai bà mối.

Để chắc chắn hơn cho sự lựa chọn của mình, Kiết Tường đặt ra câu hỏi cho cả hai bạn nữ: “Giữa bình yên và cơ hội, bạn sẽ chọn cái nào?”. Nếu Cẩm Vân chọn bình yên, thì Anh Nhung trái ngược lại chọn theo đuổi lý tưởng của tuổi trẻ là cơ hội.

Được gái xinh 'thả thính', chàng trung úy phản ứng bất ngờ khiến Cát Tường ‘cạn lời’ - ảnh 4

Sau thời gian tìm hiểu, Cát Tường và Hứa Minh Đạt nhắc cả 4 người tham gia suy xét kỹ lưỡng cảm xúc của mình để đưa ra quyết định chính xác. Kết quả, Anh Nhung vẫn một lòng chọn bạn trai “dự khép” của mình là Kiết Tường, trong khi anh lại bất ngờ “lật kèo” chọn Cẩm Vân vì thấy đồng điệu chí hướng với cô hơn. Đáng tiếc thay cho Cẩm Vân, dù hết lòng bày tỏ và lựa chọn chàng trung úy Bảo Thoại nhưng lại không được anh mở lòng đón nhận.

Dù khá tiếc nuối khi không thể thành toàn cho 4 khách mời, bà mối Cát Tường vẫn gửi những lời chia sẻ động viên: “Chúng ta sẽ luôn trân trọng những cảm xúc của người tham gia chương trình. Dù cho các bạn không đến được với nhau nhưng đã dám bày tỏ, dám thể hiện bản thân của mình để tìm kiếm một nửa yêu thương”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.